:::     :::

ลาวาร์หยามวอลตันโค้ชกระจอก

วันเสาร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2561
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาวาร์ บอล คุณพ่อจอมจุ้นจ้านของ ลอนโซ่ บอล การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ออกมาดิสเครดิต ลุ้ก วอลตัน โค้ชคนปัจจุบันว่าฝีมืออ่อนหัด แถมโวว่าหากเป็นเขาคุมเอง สามารถปิดตาจัดทัพทีมยังผลงานดีกว่านี้

บอล ตั้งแง่เป็นอริกับ วอลตัน ตั้งแต่ลูกชายถูกดราฟท์เข้าลีกในคลาส 2017 ชอบแขวะว่ากุนซือกระจอก จนถูกแฟรนไชส์ขอความร่วมมืองดแสดงความเห็นเชิงลบซึ่งก็เงียบไปพักนึง 

กระทั่งล่าสุดระหว่างไปร่วมงานของสมาคมบาสเกตบอล เยาวชน ที่เดินสายจัดกิจกรรม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็ถูก 'สกาย สปอร์ตส์' จี้ถามขอความเห็นต่อผลงาน เลเกอร์ส ที่ต้วมเตี้ยม 3-5 อยู่ท้ายๆตารางฝั่งตะวันตก อารมณ์ปากจึงยากจะกลั้นไหว

"หากว่าคุณมีผู้เล่นอย่าง ลอนโซ่ รวมถึงมียอดนักยัดห่วงที่เก่งสุดโลกแบบ เลอบรอน เจมส์ มันจะพลาดการเป็นแชมป์ได้อย่างไร! ผมพยากรณ์ว่าปีนี้ เลเกอร์ส จะเป็นแชมป์" 

"ทั้งนี้หากพวกเขาต้องการโค้ชด้านการสอนชู้ต ก็อาสาเอง นี่ไม่ได้โม้นะ...ต่อให้ผมปิดตาสอนยังได้เลย" 


พร้อมกันนั้น ลาวาร์ ยังสอนเชิงไปยัง วอลตัน ว่ามองขุมกำลังไม่แตกฉาน ก็เพียงสร้างทีมจากศูนย์กลางอย่าง ลอนโซ่ ลูกชายเขากับ เลอบรอน ส่วนไลน์อัพที่เหลือก็เวียนกันแข่ง แค่นั้นแชมป์จะหลุดมือไปไหนเสีย

"ถ้าเป็นผมนะจะให้ ลอนโซ่ และ เลอบรอน เล่นมันยาวๆกระทั่งแต้มห่างปิดเกมได้ค่อยถอดพัก สะสมผลงานชนะบ่อยเข้าๆจนการันตีเพลย์ออฟ จึงปล่อยคนอื่นโชว์ฝีมือ" 

เลเกอร์ส ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟมาตั้งแต่ปี 2013 การยอมจ่าย 'แอลบีเจ' ระดับ 31 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี ก็หวังเอาฝีมือบวกประสบการณ์ชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ตลอด 8 ครั้งหลังมาแบกทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด