:::     :::

ยอเรนเต้รอกลับสเปนหลังจบซีซั่นนี้

วันพุธที่ 07 พฤศจิกายน 2561
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าวัย 33 ปีมีแผนจะกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งหลังหมดสัญญากับ สเปอร์ส ตอนจบซีซั่นนี้

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนของ สเปอร์ส พร้อมหวนคืนสู่ลีกเมืองกระทิงอีกครั้งหลังหมดสัญญากับ สเปอร์ส ตอนจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ยอเรนเต้ ย้ายออกจาก แอธเลติก บิลเบา มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ก่อนจะโยกมาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซีซั่น 2015-16 จากนั้นจึงย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ สวอนซี จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ สเปอร์ส ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2017

ทว่ากองหน้าวัย 33 ปีมีโอกาสออกสตาร์ทจากการลงสนามทุกรายการเพียง 14 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาเข้าเล้าไก่และกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งการตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกของยอเรนเต้ โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับรังเก่า แอธเลติก บิลเบา 

'ผมอยู่ห่างจากบ้านมานานหลายปี ผมอยากจะกลับมาลาลีกาอีกครั้ง'กองหน้าวัย 33 ปีกล่าวหลังเกมชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลัง

'ผมมาที่นี่และทุกอย่างไปได้สวย ดังนั้นผมรู้สึกแฮปปี้ที่ได้ช่วยทีม'ยอเรนเต้เผย

'ผมหวังว่าผมจะยังมีโอกาสมากขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมเพราะมันทำให้ผมเชื่อมั่นในการทำงานต่อไป มันไม่ง่ายเลยเหมือนคุณไม่ได้เล่นเพราะจิตใจคุณต้องแข็งแกร่งมากในการฝึกซ้อมหนักมาต่อเนื่อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด