:::     :::

เลสเตอร์ประกาศพิธีอาลัยปธ.วิชัยเกมเสาร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศแผนการไว้อาลัยให้กับนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานผู้ล่วงลับของสโมสร ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะดวลกับ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาหลังจากเฮลิคอปเตอร์ที่โดยสารโดยนายวิชัยตกลงบริเวณข้างสนาม คิง พาวเวอร์ ทำให้ประธานสโมสรรายนี้เสียชีวิตพร้อมคนในเครื่องรวม 5 ราย ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ โดยช่วงที่ผ่านมาสโมสรอยู่ในอารมณ์โศกเศร้า และได้มีการเดินทางไปร่วมพิธีศพถึงเมืองไทย

ล่าสุดสโมสรได้ประกาศพิธีการไว้อาลัย ณ สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ที่จะใช้รับมือ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้ออกมาแล้ว โดยนักเตะนัดสองสโมสรจะสวมปลอกแขนดำลงสนาม และสำหรับแข้งจิ้งจอกสีน้ำเงินจะสวมเสื้อที่ปักคำว่า 'Khun Vichai' ลงสนามในครึ่งแรก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์ดอกป๊อปปี้ในครึ่งหลัง 

นอกจากนี้ระหว่างเกมจะมีการร้องเพลงไว้อาลัยจากแฟนบอลที่ถูกคัดเลือกซึ่งจะมีขึ้นนอกสนามแข่ง นอกจากนี้บรรดาแฟนบอลจะได้เข็มกลัดที่ระลึก รวมไปถึงหนังสือโปรแกรมฉบับพิเศษ

พร้อมกันนี้ สิ่งที่พิเศษสุดเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับนายวิชัย คือจะมีวิดีโอแสดงที่หน้าจอยักษ์ซึ่งจะมีขึ้นในเวลา 21.45 น. หรือก่อนเกมลงสนาม 15 นาที โดยจะใช้ชื่อว่า  'Tribute to Khun Vichai'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด