:::     :::

'มู'เร้าผีกำจัดจุดอ่อนเครื่องร้อนช้า

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
2,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จี้จุดอ่อนเรื่องเกมป้องกันหละหลวม และเครื่องร้อนช้าของลูกน้องว่าต้องหัดเติบโตขึ้น หากหวังหักปากกาเซียนโค่น แมนฯ ซิตี้ ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อเนื่องอีกซีซั่น

เมื่อเมษายน ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 2 สกอร์เมื่อจบครึ่งแรก แต่สามารถพลิกสถานการณ์แซงชนะด้วยผล 3-2 ทำให้งานฉลองแชมป์ลีกของคู่อริชะลออกไป 

มาถึงซีซั่น 2018-19 ภาพรวม 'ปีศาจแดง' หลังๆคืนวิญญาณตายยาก แซงกลับมาชนะคู่แข่งต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ระบุว่าแต้มบุญของทีมหมดแล้ว จากนี้ต้องเล่นให้รัดกุมและมีพัฒนาการ 


มูรินโญ่ บอกแต้มบุญคัมแบ็คเฮของ ปีศาจแดง หมดแล้ว

"ผมไม่ปลื้มนะกลับความสามารถแซงกลับมาชนะได้บ่อยช่วงหลัง ทำไมต้องเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่งอยู่เสมอ" เทรนเนอร์วัย 55 กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

"ถ้ามองแง่บวกก็คิดว่าทีมมีวิญญาณไม่ยอมแพ้ ลำบากแค่ไหนก็หาทางกลับมาได้ บางทีก็เปลี่ยนผลการแข่งขันไปเลย บางทีก็ไม่ แต่เราไม่สามารถใช้แต้มบุญวิญญาณคัมแบ็คได้ตลอด ทุกอย่างไม่เป็นดั่งใจเสมอ"  

"หากยังนิสัยเดินถูกคู่แข่งยิงนำ ผมเชื่อว่าต้องมีสักวันที่เราทวงคืนไม่สำเร็จ ดังนั้นทุกคนต้องเติบโตเพื่อรับความจริง ต้องมีพัฒนาการ เริ่มด้วยการเปิดหัวแมตช์สวยๆให้ดูหน่อย" 

"อย่างนัดพบ ยูเวนตุส ก็ถือว่าเริ่มมาถูกทาง แม้ว่าเสียประตูราวนาที 60 แต่เราเริ่มเกมได้แจ่ม 15-20 นาทีแรก ทุกอย่างตกในความควบคุม" 

'ปีศาจแดง' ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ตาราง ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งนัดต่อไปเก้าแต้ม ซึ่งหากสามารถย้อนรอยจากเมื่อ 7 เดือนก่อนก็จะทำให้มีลุ้นโควตา ยูฟ่า ชปล.อีกครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด