:::     :::

เรือท้าผีแข่งปัจจุบันไม่โม้เรื่องเก่า

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน 2561
2,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ กรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหากแข่งเรื่องความสำเร็จเดิมๆ ทีมเขาคงไม่สามารถสู้ได้ แต่หากเอาหลังปี 2013 เรือใบสีฟ้าก็ดูจะประสบความสำเร็จมากกว่าอริร่วมเมืองแล้ว

โหมโรงก่อน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ (11 พ.ย.) เจ้านายใหญ่ของทั้งสองฝั่งตีฝีปากแข่งกันสนุก ก่อนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ แขวะใส่ ซิตี้ ว่าเป็นทีมเส้นใหญ่แล้ว ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ขอตอบโต้ใส่ 'ปีศาจแดง' ว่าดีแต่โม้เรื่องอดีต 

"ถ้าขุดเฮด-ทู-เฮดมาเกทับกัน ซิตี้ คงสู้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้  พวกเขาชนะมากกว่าเรา" กวาร์ดิโอล่า ปูเรื่อง 

กวาร์ดิโอล่า ท้าแข่งปัจจุบันกับ ยูไนเต็ด 

"แต่ทั้งนี้ผมทราบถึงสิ่งที่ควรทำในวันเสาร์ก่อนลงสนาม 24 ชั่วโมง จะไปปลุกเร้าเด็กๆให้หาทางเอาชัยชนะอุดปากพวกนั้นเสียหน่อย" 

"ส่วนด้านความสำเร็จ ต้องยกให้ แมนฯ  ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล รุ่มรวยในประวัติศาสตร์ ทั้งคู่คือสองทีมที่แกร่งสุดเกาะอังกฤษ เต็มไปด้วยปูมหลัง ดังนั้นเราก็ต้องเล่นเพื่อให้ก้าวไปอยู่จุดนั้นบ้าง" 

"ณ เวลานี้ ยูไนเต็ด กำลังฟอร์มดี คาดหวังเหลือเกินจะได้เห็นดาร์บี้แมตช์ที่สนุกสำหรับผู้รับชมทุกคน"  อนึ่ง 'ปีศาจแดง' หลังปี 2013 ไม่ได้แชมป์ลีกอีกเลย ผ่านไปกว่า 5 ซีซั่น ทว่าก็ยังดีกว่า ลิเวอร์พูล ว่าวเบอร์หนึ่งตารางมากว่า 29 ซีซั่น ขณะที่ ซิตี้ ได้ไป 3 สมัยจากแปดปีล่าสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด