:::     :::

'แรช'ไม่เม้มคว่ำเรือต่อยอดแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเป้าหมายในฤดูกาล 2018-19 ว่าคือการล่าทุกความสำเร็จยังอยู่บนเส้นทาง เริ่มจากพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ด้วยการโค่นอริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์

'ปีศาจแดง' กำลังเครื่องร้อนชนะทุกรายการ 3 นัด แถมมีโอกาสตัดแต้มจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นการเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันพรุ่งนี้จึงคึกเป็นพิเศษ 

ล่าสุดกองหน้าวัย 21 กะรัต ที่ลงมาเป็นซูเปอร์ซับช่วยทีมคว้า 3 แต้มเหนือ บอร์มัธ เมื่อวีกก่อนให้สัมภาษณ์เว็บไซต์พรีเมียร์ลีกว่า 3 รายการที่ทีมยังมีหวังขอกวาดให้หมด 

แรชฟอร์ด ขอชนะ แมนฯ ซิตี้ เพื่ออยู่ในตำแหน่งแย่งแชมป์ลีก

"ผมคิดว่าเป้าหมายที่เหลือทั้งหมดก็คงเป็นการคว้าโทรฟี่ ให้มากสุดเท่าที่ทำได้เมื่อจบฤดูกาล เราต้องฝ่าฟันเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งมีลุ้น ทั้งนี้ทุกอย่างก็ขึ้นกับผลงานของพวกเราเอง ซึ่งการไต่อันดับมันก็สนุกเช่นกัน" 

แรชฟอร์ด ยังพูดถึงความหวังกับฟอร์มส่วนตัวว่าอยากพัฒนาขึ้นทั้งเรื่องสถิติหรือโอกาสลงสนาม 

"ผมไม่อยากบอกว่าแฮปปี้กับผลงานตัวเอง มันแค่ในระดับน่าพอใจ เพราะต่อให้เราเล่นเด่นในเกมล่าสุด มันก็จะมีเตะอีกใน 3-4 วันต่อไป คุณอาจผลงานแย่ ดังนั้นเราต้องรักษาความสม่ำเสมอให้ได้"

สำหรับ แรชฟอร์ด ถูกบ่อนใหญ่ สกาย เบท วางไว้เป็นเต็ง 12 ในการเบิกร่องประตูแรกเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในอัตรา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด