:::     :::

ทฤษฎีใหม่!ปืนส่งแรมซี่ย์แลกชิค

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตกสำรวจค่าย อาร์เซน่อล กำลังจะถูกเล่นแร่แปรธาตุสนุก เมื่อล่าสุดโดนเชื่มโยงว่าจะย้ายสลับขั้วกับ แพทริค ชิค กองหน้าดาวโรจน์สังกัด โรม่า

รายงานจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' สื่อออนไลน์ความน่าเชื่อถือสูงว่า แรมซี่ย์ จะเก็บข้าวของออกแน่นอนเพราะการเจรจาสัญญาใหม่ล่ม อีกทั้งไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่   

โดยก่อนนี้บรรดาทีม 'บิ๊ก 6' อย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือ ท็อตแน่ม รวมถึงสโมสรต่างแดนอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น ก็แสดงความต้องการใช้งานจอมทัพเวลส์เพราะมีประสบการณ์ รวมถึงมาได้แบบฟรีๆ 


แรมซี่ย์ (ซ้าย) ตกกระป๋องยุค เอเมรี่ (ขวา) 

แต่ล่าสุด 'ปืนใหญ่' อาจหาประโยชน์เข้าทีมให้มากสุด จึงเสนอแข้งเวลส์ให้กับ 'จัลโล่รอสซี่' ในช่วงตลาด ม.ค.2019 แลกเอาดาวยิงวัย 22 กะรัต มาล่าตาข่ายยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

สำหรับผลงานของ ชิค ฤดูกาล 2018-19 สุดฝืดยังไม่สามารถพังตาข่ายได้เลยจากการลงสนาม 273 นาที ใน เซเรีย อา มีโอกาสสตาร์ต 2 แมตช์ 

แม้ฝืดกับต้นสังกัดแต่ในนามทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก คงเหลือวิญญาณกองหน้าเมื่อพังตาข่ายทั้งสองนัดที่เตะกระชับมิตรเมื่อพีเรียดก่อน โดยการเข้ามาของ ชิค จะทดแทนโควตาของ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ข้อเท้าหักจนอาจต้องพักทั้งฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด