:::     :::

เมสซี่คืนตัวจริงแต่บาร์ซ่าพ่ายเบติส3-4

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส หักปากกาเซียนบุกชนะยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นคัมป์ นู 4-3 ทั้งที่เจ้าถิ่นอุตส่าห์ได้ ลีโอเนล เมสซี่ หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริง แถมยิง 2 ประตูด้วย

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 3 - เรอัล เบติส 4

สนาม : คัมป์ นู

    เล่นมาได้ 20 นาที กลายเป็น เรอัล เบติส ที่มาช็อกแฟนเจ้าถิ่นด้วยการบุกนำ 1-0 เมื่อ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ จ่ายไปให้ จูเนียร์ ฟีร์โป เติมมายิงด้วยขวาในเขตโทษผ่านมือ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ตุงตาข่าย

    เจ้าถิ่นไม่ฟื้นเลย และมาโดนทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 อีกในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ คริสเตียน เตโย่ เปิดไปให้ ฆัวกิน ซานเชซ ยิงในเขตโทษตุงตาข่ายไม่เหลือ

    ท้ายครึ่งแรก เบติส เกือบบวกสกอร์เพิ่ม เมื่อ ฆัวกิน เปิดลูกเตะมุมไปให้ โลเรน โมรอน โหม่งไม่เข้ากรอบ

    ในครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า บุกแหลก และมาได้จุดโทษ เตโย่ ไปฟาวล์ใส่ จอร์ดี้ อัลบา ก่อนที่ ลีโอเนล เมสซี่ ที่หายเจ็บกลับมาพอดีจะสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ทีมไล่มา 1-2

    กระนั้นก็ดี นาทีที่ 71 เบติส ก็มาหนีห่าง 3-1 เมื่อ เตโย่ จ่ายไปให้ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ได้ยิงด้วยขวาตุงตาข่าย

    บาร์ซ่าไม่ถอดใจไล่มา 2-3 ในนาทีที่ 79 มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ จ่ายไปให้ อาร์ตูโร่ วิดาล ยิงด้วยขวาเข้าประตูไปไม่เหลือ

    ทว่าสถานการณ์ของเจ้าถิ่นก็ต้องมาแย่ลง เมื่อ อีวาน ราคิติช ไปฟาวล์ใส่ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปในนาทีที่ 81

    ให้หลัง 3 นาที เบติส ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นก็มาหนีห่าง 4-2 จากจังหวะที่ ฟีร์โป เปิดบอลไปให้ เซร์คิโอ กานาเลส ยิงด้วยขวาระยะเผาขนตุงตาข่าย

    เจ้าบ้านไม่ถอดใจอีกครั้ง ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 วิดาล จ่ายให้ เมสซี่ หลุดไปยิงเข้าประตู แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม เรอัล เบติส สร้างเซอร์ไพรส์บุกชนะ บาร์เซโลน่า 4-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา, อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตูร์, ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, มัลคอม

    เรอัล เบติส : เปา โลเปซ, ไอส์ซ่า มานดี้, มาร์ก บาร์ตร้า, ซิดเนย, คริสเตียน เตโย่, อันเดรียส กวาร์ดาโด้, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, จูเนียร์ ฟีร์โป, โจวานนี่ โล เซลโซ่, โลเรน โมรอน, ฆัวกิน ซานเชซ

    ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด