:::     :::

แด็กโม้แหลกเข็นคาวบอยส์เฮซันเดย์ไนท์

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ก เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็ค ดัลลัส คาวบอยส์ คุยเขื่องว่าชัยชนะในเกม ซันเดย์ ไนท์ เหนือคู่อริ ฟิลาเดยเฟีย อีเกิ้ลส์ 27-20 คะแนน วานนี้คือการแสดงบุคลิกอันห้าวหาญของแฟรนไชส์

คาวบอยส์ โดนมองว่าคงจบเห่เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ 9 ดันพ่ายออกจากโทรทัศน์ให้กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คารัง 14-28 แต้ม ด้วยฟอร์มไม่เป็นสับปะรด 

ทว่าผ่านไปแค่ 5 วันสามารถแก้ตัวรวมใจทุกยูนิตบุกคว้าชัยได้ถึง ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ จนเพิ่มสถิติเป็น 4-5 ยังพอหวังแย่งอันดับเพลย์ออฟได้อยู่ 

"ชัยชนะนัดนี้แสดงให้เห็นบุคลิกภาพที่ยิ่งใหญ่ของล็อคเกอร์ รูม เราต้องการกู้ฟอร์มหลังจากแพ้หมดสภาพเมื่อสัปดาห์ก่อน ทุกฝ่ายร่วมมือกันเพื่อปีนข้ามกำแพงปัญหาจนสามารถกลับมาคว้าชัย" เพรสค็อตต์ ที่ขว้างสำเร็จ 26 จาก 36 ครั้ง, 270 หลาเปลี่ยนหนึ่งทัชดาวน์และวิ่งเองอีก 1 สกอร์กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 

เพรสค็อตต์ วันนี้มีส่วนกับ 2 ทัชดาวน์

พร้อมกันนั้นยังบอกว่าไม่สนเสียงนกเสียงกาเรื่องหาว่าตัวเขาและเฮดโค้ช เจสัน แกร์เร็ตต์ หมดน้ำยา ไม่สามารถเก่งกว่านี้ได้แล้ว

"ผมคงไม่สามารถไปควบคุมคนนอกไม่ให้วิจารณ์อะไรได้ ก็ก้มหน้าทำงานไปแล้วคว้าชัย พวกเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวเมินพวกปากหอยปากปู ซึ่งมันทำให้ทีมกลมเกลียว จากนี้ก็ต้องสู้ๆในทุกนัดเช่นวันนี้" 

สถิติที่น่าสนใจคือตั้งแต่ปี 2014 ในควอเตอร์#4  หาก คาวบอยส์ ขึ้นนำคู่แข่ง 7 แต้ม ไม่เคยแพ้ใครต่อเนื่อง 35 นัด ล่าสุดก็นำ 20-13 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด