:::     :::

คล็อปป์วิ่งเต้นขอโกเมซงดอุ่นผู้ดี

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้ทีมงานวิ่งเต้นขอเบอร์โทรศัพท์ แกเร็ธ เซาธ์ เจ้านายใหญทีมชาติอังกฤษ ล็อบบี้ไม่ใช้งานเด็กใต้สังกัด โจ โกเมซ แข่งกระชับมิตรพบ สหรัฐฯ ( 15 พ.ย.)

โกเมซ เพิ่งเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมลีกซึ่ง 'หงส์แดง' เชือดนิ่ม ฟูแล่ม 2-0 ด้วยความฟิตไม่ถึง 100% ดังนั้นโค้ชแว่นจึงเชื่อว่าจะส่งผลดีกับทุกฝ่ายหาก โกเมซ ที่ไปเก็บตัวให้ทีม 'สิงโตคำราม' พักร่างแมตช์อุ่นเครื่อง แล้วรอไปเตะ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ชน โครเอเชีย ( 18 พ.ย.) 

"โจ เพิ่งเล่นเต็มเกม เกี่ยวกับเรื่องขอความร่วมมือไม่ใช้งานเขาเตะกระชับมิตร ณ เวลานี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ ขอผมคุยก่อน" เทรนเนอร์ดอยช์กล่าว 


คล็อปป์ หวง โกเมซ 


แต่กรณีเฮนเดอร์สัน เชียร์ให้ลงแข่ง

ทั้งนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เพิ่งหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าลงเล่นสำรองเมื่อวันอาทิตย์ 'เจเค' กลับสนับสนุนให้ไปเล่นในนามทีมชาติ เพราะจะได้ถือโอกาสเคาะสนิม 

"กรณี เฮนโด้ เข้าสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์เพียงแต่ขาดแมตช์ฟิต หากทีมชาติอังกฤษจะอนุเคราะห์ก็แจ่มเลย" 

" เช่นเดียวกับ นาบี เกอิต้า ซึ่งติดทีมชาติ กินี ไปแข่งแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกพบ ไอวอรี่โคสต์ ถ้าถามผม แน่นอนอยากให้นักเตะอยู่ที่นี่ แต่กรณีนี้มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา เพราะมีโปรแกรมนัดเดียวหากลงแข่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีต่อตัวหมอนั่นเอง" 

"พีเรียดนี้นักเตะส่วนใหญ่ภายในทีมต้องลงเล่นแค่นัดเดียว ยกเว้นทีมชาติ อังกฤษ กับ บราซิล มีสองเกมซึ่งไม่ค่อยจะดีนัก แมตช์สุดท้ายจะเตะในคืนวันอังคารด้วย แต่อย่างน้อยพวกนักเตะบราซิเลี่ยนจะได้อยู่ที่อังกฤษและไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลนัก"

ทีม 'แซมบ้า' อุ่นเครื่องพบ อุรุกวัย ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ( 16 พ.ย.) ส่วนอีกเกมเตะกับ แคเมอรูน ( 20 พ.ย.) ณ สเตเดี้ยม เอ็มเค ปักหลัก ณ กรุงลอนดอนทั้งหมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})