:::     :::

อาลีสซงเร้าแซมบ้าเคี่ยวให้แกร่งก่อนโกปาฯ

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล กระตุ้นทุกฝ่ายที่ส่วนเกี่ยวข้องทั้งนักเตะ, สตาฟฟ์ และผู้บริหารสหพันธ์ฟุตบอล ว่าต้องรวมใจเป็นหนึ่ง ขัดเกลาทีมให้เข้มข้นเพื่อเป้าหมายคือแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 ฐานะเจ้าภาพ

'แซมบ้า' ล้มเหลวในฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 เมื่อไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศอย่างที่หวัง ดังนั้นจึงเบนเข็มมาลุ้นแชมป์ทวีป อเมริกาใต้ ช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะรับหน้าเสื่อจัดแข่ง โดยจอมหนึบค่าย ลิเวอร์พูล ย้ำว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง 

"เรื่องนี้เราพูดกันในห้องแต่งตัวแล้ว มันคือเป้าหมายหลักของทีม ณ เวลานี้" นายด่านวัย 25 กะรัต ให้สัมภาษณ์ระหว่างเก็บตัวที่กรุงลอนดอน 


นายด่านหงส์แดงบอกต้องผลงานพีกทั้งสโมสรและทีมชาติ

"จำเป็นต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเมื่อ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ อีกทั้งตำแหน่งแชมป์ โกปาฯ จะส่งผลต่อความเชื่อมั่นสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อๆไป ฉะนั้นทุกฝ่ายจึงต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด สร้างผลงานสุดยอดทั้งในนามสโมสรหรือทีมชาติ"

"แน่นอนว่าตำแหน่งแชมป์ไม่ง่ายเหมือนพลิกฝ่ามือ แต่มันคือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวดที่ต้องทำให้แฟนบอลในประเทศเรามีความบันเทิง อีกทั้งผู้เล่นชุดปัจจุบันไม่เคยได้แชมป์ใดใต้เครื่องแบบ เซเลเซา มันจึงยิ่งท้าทาย"  

ทีมชาติบราซิล มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด ส่งท้ายปี 2018 พบกับ อุรุกัวย ( 16 พ.ย.) และ แคเมอรูน ( 20 พ.ย.) ณ สังเวียน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับ สเตเดี้ยม เอ็มเค ตามลำดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด