:::     :::

เอเจนต์'เมโล่'วิ่งเต้นช่วยหาทีมใหม่

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561
1,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ไม่กลับไปรายงานตัวกับทีม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อีกต่อไปแล้ว เมื่อมีรายงานว่าให้เอเจนต์วิ่งเต้นหาที่ลงให้ใหม่ โดยมีเป้าหมายคือทีมระดับลุ้นแชมป์

รายงานจาก เอเดรียน วอจนารอฟสกี้ คนข่าววงในของ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าเวลานี้ ลีออน โรส ซูเปอร์ เอเจนต์ผู้ดูแลสัญญาให้ฟอร์เวิร์ดวัย 34 กะรัต เร่งหาสังกัดใหม่ที่อยากใช้บริการ 'เมโล่' ไปยกระดับ 

ออล-สตาร์ 10 สมัย ซึ่งพลาดการลงแข่งสองเกมหลังสุดให้กับ 'จรวดมหาปลัย' โดยแจ้งเหตุผลว่าป่วย ทั้งที่จริงๆแล้ว 'เมโล่' ไม่มีเจ็บไข้ใดๆทั้งสิ้น แต่เป็นเพราะโดนตัดออกจากทีม  

มีการระบุว่า แอนโธนี่ ทำนิสัยเดิมๆคือดื้อด้านไม่ยอมเล่นตามเฮดโค้ช ไมค์ แดนโทนี่ ส่งแผนไประหว่างเกม รวมถึงตอนซ้อมก็งัดข้อกับทีมสตาฟฟ์ สร้างความเหนื่อยหน่ายแก่องค์กร จนยอมตัดหางปล่อยวัดไร้ชื่อเดินทางไปแข่งในวันอังคารที่ เดนเวอร์ 

เมโล่ ไปอยู่ทีมไหนหากไม่ฟอร์มพุ่งก็คงรุงรังสุดๆ

สอดคล้องกับการให้สัมภาษณ์ของ คริส พอล การ์ดแม่ทัพในทำนองว่าความสัมพันธ์นอกสนามยังสนิทเหมือนเดิม แต่เรื่องงานคงไม่ได้ประสานกับ 'เมโล่' ในเครื่องแบบ ฮิวสตัน อีกต่อไป 

ร็อคเก็ตส์ อุตส่าห์หวังดีมอบโอกาสให้ แอนโธนี่ หลังโดนซื้อสัญญาทิ้งจาก แอตแลนตา ฮอว์กส์ เมื่อก่อนเปิดซีซั่น มอบดีล 1 ปีมูลค่า 2.4 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ตั้งใจเอามาเป็นทีเด็ด ทว่าเพียง 11 นัดผ่านก็ออกลาย

ด้านผลงานส่วนตัวฟอร์เวิร์ดจอมฉายเดี่ยวก็ต่ำสุดอาชีพ 13.4 แต้ม/นัด แถมเล่นป้องกันแย่เหมือนเคย คาดว่าบทสรุปของเขาคงใกล้ออกมาในสัปดาห์นี้โดยมีชื่อของ ไมอามี ฮีต, แอลเอ เลเกอร์ส, แอลเอ คลิปเปอร์ส หรือ ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส มาเอี่ยว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด