:::     :::

ฟูแล่มตั้งฟ้าผ่ารานิเอรี่นายใหม่

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
1,935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ฟูแล่ม ประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นผจก.ทีม คนใหม่ แทนที่ สลาวิซ่า โยคาโนวิช ซึ่งผลงานน่าผิดหวังทั้งที่ทีมลงทุนช่วงซัมเมอร์ไปให้กว่า 100 ล้าน ปอนด์

แถลงการณ์จากทีม 'เจ้าสัวน้อย' โดย ปธ.สโมสร ชาฮิด ข่าน หลังจากผ่านไป 12 เกมพรีเมียร์ลีก ทีมจมบ๊วยตาราง  ก็ต้องไล่เทรนเนอร์เซิร์บออกจากเก้าอี้ 

สำหรับสัญญาของ รานิเอรี่ ไม่ระบุชัดเจนว่าถึงเมื่อไหร่ เพียงบอกว่าผูกมัดกันหลายปี พร้อมประเดิมคุมทัพในวันที่ 24 พ.ย.ที่เปิด คราเว่น ค็อตเทจ พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 

“นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมเมื่อได้รับคำเชิญจาก มิสเตอร์ ข่าน กับโอกาสในการกุมบังเหียนทีม ฟูแล่ม คลับฟุตบอลที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และยอดเยี่ยมแห่งนี้" รานิเอรี่ หวานตามบท 

“ทั้งนี้เป้าหมายในการคุมทัพ ฟูแล่ม ไม่ได้เพียงแค่พอประคองอยู่รอดบนพรีเมียร์ลีก แต่ยังหวังจะต่อกรกับบรรดาคู่แข่งยากๆแล้วสามารถสร้างผลงานน่าพอใจ" 

รานิเอรี่ กับตำแหน่งเจ้านายใหญ่ฟูแล่มคนใหม่

"ผมทราบว่าจากศักยภาพนักเตะ เราสามารถยกระดับฟอร์มขึ้นไปได้ จากนี้ก็ต้องมาทำงานร่วมกันเตรียมพร้อมรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ณ เดอะ ค็อตเทจ" 

ทั้งนี้ ปธ.สโมสร ฟูแล่ม ยังกล่าวขอบคุณ โยคาโนวิช ตามบท เพราะเป็นผู้นำทัพคว้าชัยในเกมเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นเมื่อ พ.ค.ทว่าน่าเสียดายท้ายสุดต้องแยกทาง 

รานิเอรี่ เคยคุมสโมสรบนพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ เลสเตอร์ โดยไฮไลท์คือนำทัพคว้าแชมป์ฤดูกาล 2015-16 ทว่าซีซั่นต่อมาเสียความเชื่อมั่นในห้องแต่งตัวจนทีมผลงานแย่กระทั่งถูกเด้ง ทั้งนี้เขาว่างงานนับจากหมดสัญญาคุม น็องต์ ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังฤดูกาล 2017-18

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด