:::     :::

พูลิซิชสนเล่นพรีเมียร์ฯแต่ใช่ตอนนี้

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐฯ ยอมรับว่าในอนาคตเขาต้องการค้าแข้งกับสโมสรบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าคงไม่ใช่ตลาด ม.ค.2019 โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ลืมไปได้เลย

ก่อนนี้ 'หงส์แดง' และ ท็อตแน่ม มีข่าวว่าพร้อมยื่นข้อเสนอกระชาก พูลิซิช มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตามกระแสได้ซาลงไป 

ล่าสุดขณะที่เจ้าตัวเตรียมฟาดเกือกกระชับมิตรพบทีมชาติอังกฤษ ( 15 พ.ย.) ก็ได้เปิดใจถึงอนาคตค้าแข้งว่านับวันมาค้าแข้งเมืองผู้ดี แต่กับ 2-3 เดือนข้างหน้าคงเร็วไปหน่อย 

"พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือลีกฟุตบอลที่เด็กทั่วโลกฝันได้มาค้าแข้ง ไม่มีเรื่องปิดบังเลยว่าสักวันผมก็อยากสัมผัส" ดาวเตะวัย 20 กะรัตให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' 

พูลิซิช ในนามทีมชาติสหรัฐฯ พูดถึงอนาคต

"ทั้งนี้กับ ดอร์ทมุนด์ เรากำลังทำผลงานได้ดีผมมีความสุขทุกโมเมนต์ที่นั่น ซึ่งเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมเพื่อถกอนาคต อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" 

"ส่วนเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับตัวผมทางหน้า นสพ.ก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะทราบว่าในไม่ช้าคงต้องเล่นที่นั่นแน่ แต่เวลานี้มันหาใช่เรื่องเร่งด่วน" 

พูลิซิช เหลือสัญญากับทีมถึงซัมเมอร์ 2020 ตอนเป็นเด็กเคยเล่นฟุตบอลให้ แบร็คลี่ย์ ทาวน์ ในระดับยุวชน  โดยสถาปนาตัวเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด