:::     :::

ฟานไดค์เชียร์หงส์แย่งซื้อเดอลิกท์

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เสนอตัวเป็นคนเชียร์แขกหนุนต้นสังกัดลงแย่งเซ็นสัญญา มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ ตัวรับเนื้อหอมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้จะมีคู่แข่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือ บาร์เซโลน่า ร่วมวงก็ตาม

แข้งวัย 19 กะรัต โดดเด่นขึ้นมาในช่วง 2 ปีหลัง จนมีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ของเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ทำให้ได้มีโอกาสซ้อมร่วมกับ 'วีวีดี' มาแล้วหลายมื้อ 

ล่าสุดระหว่างเข้าแคมป์เตรียมฟาดเกือก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก พบกับ ฝรั่งเศส ทาง ฟาน ไดค์ ให้สัมภาษณ์ เดอ เทเลกราฟ ถึงรุ่นน้องว่าหากเป็นไปได้ก็อยากให้มาจอยกันที่ แอนฟิลด์ 


ฟาน ไดค์ (กลาง) กัปตันของเด็กดัตช์

"เทียบกับอายุของหมอนั่นเวลานี้ ถือว่าเก่งเกินวัย เขาเป็นกองหลังที่ดี นิสัยก็ดี ทั้งนี้เจ้าตัวทราบว่าต้องการอะไร ก็หวังว่าจะตัดสินใจได้ถูกต้องสำหรับอนาคตในอีกระดับ" 

"กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าเก่งขนาดนั้นต้องอยู่ในลิสต์ของแมวมอง ทั้งนี้ไม่ขอแสดงความเห็นกับสื่อฯ แต่หากสโมสรเราอยากมาถามอะไรผมจะบอกแบบหมดเปลือก" 

ทั้งนี้แม้ยังไม่มีการประกาศทางการใดๆ แต่สำนักข่าวสเปนมักนำเสนอว่า 'บาร์ซ่า' ปิดดีล เดอ ลิกท์ ได้แล้ว เป็นการซื้อแพ็คคู่ร่วมกับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง ทีมเมต สนนราคา 115 ล้าน ปอนด์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด