:::     :::

ส.บอลไทยปัดเพิ่มโควต้าตั๋วแฟนอิเหนาหลังล็อตแรกยังขายไม่หมด

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
1,558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันโควต้าที่นั่งแก่แฟนบอลอินโดนีเซียไว้เบื้องต้นที่ 2,600 ที่นั่ง จากที่สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียร้องขอไว้ 5,000 ที่นั่ง เพื่อให้ทีมเยือนขายตั๋ว 2,600 ใบแรกให้หมดเสียก่อน

สืบเนื่องจากการที่ สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ได้ทำการส่งจดหมายขอความร่วมมือจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการจัดสรรตั๋วทีมเยือน เพื่อจำหน่ายให้แก่แฟนบอลอินโดนีเซีย 5,000 ใบ สำหรับเข้าชมเกมชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย นั้น

ในเบื้องต้น สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้เงื่อนไขว่าจะต้องขายตั๋วตามจำนวน 2,600 ใบให้หมดเสียก่อน จึงจะมีการพิจารณาเพิ่มตั๋วทีมเยือนให้ในภายหลัง

โดยที่ผ่านมา แฟนบอลอินโดนีเซียได้ทำการประท้วงสมาคมฟุตบอลชาติตัวเอง ที่ไม่ยอมหยุดลีกในช่วงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ด้วยการไม่ไปชมเกมทีมชาติ ทำให้สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย ไม่สามารถขายตั๋วได้ตามที่คาดหวังไว้ 5,000 ที่นั่งในตอนแรก
ส.บอลอินโดทำหนังสือขอตั๋วเพิ่ม ทั้งที่ของเก่ยังขายไม่หมด

ซึ่ง พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ กล่าวว่า “ในตอนแรก สมาคมฯจัดสรรตั๋วทีมเยือนให้แก่สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียจำนวน 2,600 ใบ ก่อนจะมีการร้องขอเพิ่มอีก 2,400 ใบ เป็น 5,000 ใบ ในขณะที่ 2,600 ใบแรกยังขายไม่หมด”

“เราไม่ต้องการขยายจำนวนที่นั่ง ที่อาจจะกระทบเขตการรักษาความปลอดภัยที่เตรียมไว้ และใกล้กับที่นั่งแฟนบอลทีมเหย้าโดยไม่จำเป็น แต่หากว่ามีความต้องการมาจากแฟนบอลอินโดนีเซีย ที่ยืนยันการซื้อมากกว่า 2,600 ใบ ก็จะมีการแจ้งไปยังฝ่ายจัดการแข่งขัน ก่อนจะพิจารณาอีกครั้ง”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด