:::     :::

รานิเอรี่รับหัวใจเรียกร้องให้กลับพรีเมียร์ลีก

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือคนใหม่ของ ฟูแล่ม ยอมรับว่าหัวใจเรียกร้องให้กลับมาคุมทีมพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จพา เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

รานิเอรี่ เคยพา เลสเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์ที่อาจไม่มีทางเกิดขึ้นอีกครั้ง จากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ทั้งที่ซีซั่นก่อนหน้านั้น จิ้งจอกสีน้ำเงิน ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่เลย แต่หลังจากนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ก็ไม่ประสบความสำเร็จในการออกไปคุมทีม น็องต์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

"ผมรู้สึกว่าตัวเองต้องการกลับมาทำงานในอังกฤษ ผมอยู่ต่างแดนเมื่อฤดูกาลที่แล้วและจบเรื่องราวของตัวเองเอาไว้ แต่ความรู้สึกของผมสำหรับฟุตบอลอังกฤษยังคงเหนียวแน่น และผมรู้สึกว่าตัวเองต้องกลับมาที่นี่"
"สิ่งที่ผมเคยประสบความสำเร็จกลายเป็นอดีตไปแล้ว ผมมองไปข้างหน้าเสมอ และต้องการทำอีกหลายสิ่งหลายอย่าง ผมหวังว่าจะทำผลงานให้ดี"
"หลายครั้งที่ผมมาดูเกมที่ ฟูแล่ม เพราะผมรักเกมฟุตบอล เกมแรกของฤดูกาลที่เจอ คริสตัล พาเลซ ฟูแล่ม มีเกมที่ดี ไม่น่าเชื่อเลยว่าพวกเขาจะมาเสียสองประตู และหลายครั้งในฤดูกาลนี้ที่ ฟูแล่ม เสียประตูมากเกินไป มันไม่ใช่แค่ฟูลแบ็ก หรือผู้รักษาประตู เมื่อคุณเล่นเกมบุก บุกทั้ง 11 คน เมื่อคุณเล่นเกมรับ คุณก็ต้องตั้งรับ 11 คนเช่นกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด