:::     :::

ซานโช่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเดือนต.ค.ลีกเบียร์

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ ยังสร้างชื่อต่อเนื่องล่าสุดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของศึกบุนเดสลีกา

เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ ยังสร้างชื่อต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึกบุนเดสลีกาประจำเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'

ซานโช่ ทำคนเดียวสองประตูในเกมสุดท้ายของเดือนตุลาคมที่เสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-2 ทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของทีมเสือเหลืองที่ทำสองประตูในบุนเดสลีกาด้วยวัย 18 ปี 7 เดือนกับ 2 วัน ดาวรุ่งชาวอังกฤษยังได้ออกสตาร์ทตลอด 3 เกมในศึกบุนเดสลีกาช่วงเดือนตุลาคมและยิง 3 ประตูจนกระทั่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของลีกเมืองเบียร์

'ผมไม่ค่อยได้เห็นอะไรแบบนี้'มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬากล่าวถึงหนุ่มอังกฤษวัย 18 กะรัต 

'เขาเป็นปรากฎการณ์ แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน แต่เขาทำให้ผมนึกถึง อุสมาน เดมเบเล่ แต่เขาไม่เหมือน เดมเบเล่ ตรงที่เขาอายุเพียง 18 ปีและเขาไม่ได้เล่นเกมระดับสูงมาก่อนที่เขาจะมาอยู่ที่นี่'

ซานโช่ เอาชนะเพื่อนร่วมทีมอย่าง อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กดาวรุ่งชาวโมร็อกโก, เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แฟร้งค์เฟิร์ต, มาร์เซล ฮัลสเทนเบิร์ก กองหลัง ไลป์ซิก, โยนาส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์ กลัดบัค และ ลูก้า โยวิช กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แฟร้งค์เฟิร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})