:::     :::

เบงกอลส์ส่งครอฟท์เข้ารายชื่อบาดเจ็บหลังกระดูกเท้าแตก

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ครอฟท์ เป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกในของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บคนที่ 4 ในซีซั่นนี้

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ส่ง ไทเลอร์ ครอฟท์ เข้ารายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บหลังปีกในวัย 26 ปีกระดูกเท้าแตกตั้งแต่เกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เหตุผลที่ทำให้ เบงกอลส์ ตัดสินใจล่าช้าเนื่องจากยังหวังว่า ครอฟท์ จะกลับมาทันในซีซั่นนี้ถ้าหากทุกอย่างถูกต้อง แต่มันชัดเจนแล้วว่าหลังปีกในวัย 26 ปีต้องสวมบูธป้องกันต่อไปอีกหลายสัปดาห์โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆอย่างที่ทีมเสือลายพาดกลอนคาดหวัง ซึ่ง ครอฟท์ จะเข้าพบแพทย์และผู้เชี่ยวชาญหลายคนเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาและพยายามทำทุกอย่างเพื่อกลับมา

ครอฟท์ เป็นผูเล่นปีกในคนที่ 4 ของ เบงกอลส์ ที่เจ็บบาดในซีซั่นนี้ตามหลัง เซธาน คาร์เตอร์ ซึ่งเจ็บไหล่ตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์, ไทเลอร์ ไอเฟิร์ต ข้อเท้าหักในเดือนกันยายนและ เมสัน ชเร็ค เจ็บเข่าในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 

ทีมเสือลายพาดกลอนจึงโปรโมต จอร์แดน แฟร้งค์ส ปีกในขึ้นมาจากทีมฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ขณะที่ แม็ตต์ เลนเกล จากทีมฝึกซ้อมของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เข้าทีมในวันที่ 10 ตุลาคมหลัง ไอเฟิร์ต ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น ส่วนไลน์แบ็กเกอร์ แบรนด้อน เบลล์ ถูกโปรโมตจากทีมฝึกซ้อมเข้ามาแทนที่ครอฟท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด