:::     :::

โซลันกี้รอได้แม้ถูกจับดองตัวเปรี้ยว

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
1,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าดาวรุ่งสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับได้กับบทบาทสำรองตลอดศกที่ แอนฟิลด์ เหตุเพราะมีเป้าหมายจะซื้อ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 เล่นในนาม 'สิงโตน้อย' ไป 27 นัดระหว่างฤดูกาลแรกที่แอนฟิลด์ รวมถึงมีชื่อเป็น 18 ขุนพลนัดชิงฯ ยูฟ่า ชปล. ทว่าซีซั่น 2018-19 ในฟุตบอลลีกหรือกับทีมชุดแทบไม่มีส่วน เกมเดียวซึ่งลงสตาร์ตคือ คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อ ก.ย.

อย่างไรก็ตาม ดอม ยังคิดบวกว่าหากรอเพาะบ่มฝีเท้าใต้กุนซือ คล็อปป์ เขาจะเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น 

"เจอร์เก้น เป็น ผจก.ทีม ที่เยี่ยมมาก เขาทราบว่าตัวเองทำอะไรอยู่โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือการนำนักเตะหลากหลายที่มา ให้รวมเข้าด้วยกัน" โซลันกี้ กล่าวก่อนเตะระดับ ยู-21 พบทีมชาติเดนมาร์ก ที่เมืองเอสเบิร์ก 


หากผจก.ทีม คือคล็อปป์ จะอย่างไรโซลันกี้ก็รอได้

"เราสามารถเห็นตัวอย่างจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หรือ โจ โกเมซ ว่าเวลานี้ไปไกลแค่ไหนแล้ว ทั้งคู่คือแกนหลักของทีม ลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้"

"อนึ่งการได้มาเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยย่อมเป็นเรื่องดี โดยเฉพาะในนามทีมชาติ แต่ก็อีกนั่นแหละนักเตะทุกคนอยากรับใช้สโมสรสม่ำเสมอด้วย ก็คงต้องสู้ชิงตำแหน่งเมื่อกลับไป ผมมีไฟเพราะได้สัมผัสเกมมากขึ้นระหว่างเบรกทีมชาติ" 

อนึ่งคาดว่า 'หงส์แดง' น่าจะปล่อย โซลันกี้ ไปเล่นแบบยืมตัวในตลาดมกราคม 2019 เพราะปัจจุบันดูเป็นตัวเลือกรองจาก ฟีร์มีโน่, สเตอร์ริดจ์ หรือ โอริกี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด