:::     :::

"ช้าง ชวน 'ชล' ช่วยน้อง"เตรียมยกทัพบุกสงขลา24 พ.ย.นี้

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน 2561
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี และ "เครื่องดื่มตราช้าง" เตรียมเดินทางล่องใต้ ในกิจกรรม "ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง" ปีที่ 2 พร้อมขน รอยยิ้มและศาสตร์ลูกหนัง แบบจัดเต็ม มอบให้กับ เยาวชน จ.สงขลา 24 พ.ย. นี้

หลังจากเดินทางไปทำกิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง” ปีที่ 2 ที่ จ.อุบลราชธานี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี และ “เครื่องดื่มตราช้าง” เตรียมเดินหน้าสร้างความสุขให้ประชากรลูกหนังต่อเรื่อง คราวนี้ เตรียมยกพล ล่องใต้ บุก สงขลา ในสุดสัปดาห์นี้

จากการเปิดเผยของ “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ผ่านเว็ปไซต์สโมสร Chonburifootballclub.com ว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเจตนารมณ์ ที่เหมือนกันของ เครื่องดื่มตราช้าง และ ชลบุรี เอฟซี อยู่แล้วที่อยากจะหยิบยื่นสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมผ่านกีฬาฟุตบอล”

“หลังจากที่เราได้เดินทางไปยัง จ.อุบลราชธานี มาแล้ว วันที่ 24 พ.ย.นี้ เราจะเดินทางไปยัง จ.สงขลา ทำกิจกรรมกับน้องๆ ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 9 จ.สงขลา รวมไปถึงทำกิจกรรมฟุตบอลคลินิก ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่”

“ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ แล้วนั้น ยังมีเกมกระชับมิตรกับ หาดใหญ่ ซิตี้ ในช่วงเย็นอีกด้วย งานนี้เราก็จะนำนักเตะชุดใหญ่ของเราไปครบแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เกริกฤทธิ์, วรชิต, ชนินทร์, ภานุพงษ์ ก็อยากให้ชาว สงขลาหรือ ละแวกใกล้เคียง เข้ามาชมกันเยอะๆ ผมเชื่อว่าเกมนี้ จะสนุกเร้าใจแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด