:::     :::

บาร์ซ่าต้องจ่าย'ดอร์ท'26ล้านป.หากเดมเบเล่ซบหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายค่าเสียหายให้ ดอร์ทมุนด์ ถึง 26 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หาก อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสย้ายออกจากทีมก่อนที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลง โดยที่ผ่านมาก็กำลังตกเป็นข่าวพันพันกับ ลิเวอร์พูล

    ทีมเสือเหลืองแห่งเวทีบุนเดสลีกาได้รับเงินไปแล้ว 96 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของดาวเตะทัพตราไก่ที่ยักษ์ใหญ่จากกาตาลันจ่ายมาในปี 2017

    เห็นได้ชัดว่าข้อตกลงระหว่างทั้งสองทีมมีอ็อปชั่นพิเศษพ่วงเข้ามาด้วย และถ้าทุกอย่างครบสมบูรณ์ก็จะทำให้ค่าตัวของ เดมเบเล่ สูงถึง 131 ล้านปอนด์ ซึ่งก็ทำให้เขากลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกอันดับสามในทันที

    มีการจ่ายเงินเพิ่มไปอีก 4.5 ล้านปอนด์แล้วหลังจาก เดมเบเล่ ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ทะลุหลัก 25 นัด และสโมสรก็ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในซีซั่นนี้

    แต่ เด เวลท์ นสพ.ชื่อดังของเยอรมันก็ได้เปิดเผยข้อมูลอีกว่าอ็อปชั่นของเขาจะเพิ่มไปครบกำหนดถ้าหาก เดมเบเล่ ย้ายออกจาก บาร์ซ่า ก่อนที่จะหมดสัญญาปัจจุบันที่เซ็นกันถึงปี 2022

    ปัจจุบัน สถานการณ์ในทีมของ เดมเบเล่ ไม่สู้ดีนัก และมีปัญหาเรื่องทัศนคติ หลังอ้างกับสโมสรว่าป่วยไม่ยอมมาซ้อม แต่พอ บาร์ซ่า ส่งทีมแพทย์ไปเช็กกลับไม่พบความผิดปกติจนโดนหั่นชื่อออกจากทีมในนัดที่แพ้ เรอัล เบติส คาบ้าน

    แถมล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักก็มีการเชื่อมโยงปีกทีมชาติฝรั่งเศสกับหงส์แดง โดยมีรายงานว่าอาจย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในเดือนมกราคมนี้เลยด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด