:::     :::

เกอร์ลี่ย์จำกัดซ้อมหลังเจ็บข้อเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก แอล.เอ.แรมส์ ทำผลงานแย่สุดของซีซั่นในเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 54-51 ส่วนหนึ่งมาจากอาการเจ็บข้อเท้าที่เกิดขึ้นระหว่างเกม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ เปิดเผยว่า ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ต้องจำกัดการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากรันนิ่งแบ็กดาวดังมีอาการเจ็บข้อเท้ามาจากเกมชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 54-51 เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เกอร์ลี่ย์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตเอ็มวีพีซีซั่นนี้พลาดการเข้าเอนด์โซนครั้งแรกของฤดูกาลในเกมกับ ชีฟส์ เมื่อวันจันทร์ หลังทำ 14 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกมก่อนหน้านี้ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่เคยมีส่วนร่วมถึง 86.7 เปอร์เซนต์ของสแนปเกมบุก แรมส์ แต่มีสถิติต่ำสุดในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ จากการสัมผัสบอล (ถือบอล-รับบอล) เพียง 15 ครั้ง ระยะรวมกัน 94 หลา ส่วนหนึ่งมาจากมีอาการเจ็บข้อเท้าที่หัวหน้าโค้ชแรมส์เปิดเผยภายหลัง


แรมส์ ไม่ได้ใช้เกมบุกภาคพื้นดินเหมือนที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพร่างกายเกอร์ลี่ย์ไม่เต็มร้อย แม็คเวย์ จึงเรียกแผนขว้างถึง 54 ครั้ง โดยเลือกใช้แผนวิ่งเพียง 21 ครั้ง โดยเฉพาะการครองบอลครั้งสุดท้ายในช่วงก่อนหมดเวลา 1.18 นาที ซึ่ง แรมส์ ใช้แผนขว้างทั้งสามดาวน์ แต่ยังโชคดีที่ทีมรับยังช่วยยันทีมบุกของชีฟส์สำเร็จ 

แม้จะเป็นเกมที่ทำผลงานแย่สุดของซีซั่น แต่เกอร์ลี่ย์ยังเป็นรันนิ่งแบ็กที่ทำระยะมากสุดของลีก 1,043 หลาและทำทัชดาวน์มากสุด 17 ทัชดาวน์ 

นับเป็นข่าวดีของ แรมส์ เนื่องจากพวกเขาได้บายวีคในสัปดาห์นี้ก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 13 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ที่'ฟอร์ด ฟิลด์'ซึ่ง แม็คเวย์ ระบุว่า เกอร์ลี่ย์ จะกลับมาฟิตพร้อมสำหรับลงเล่นเกมดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด