:::     :::

กูรูสกายตั้งคำถามทำไมผีไม่ซื้อก้องเต้2ปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
3,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีธ แอนดรูว์ อดีตแข้งทีมชาติไอร์แลนด์ที่ผันตัวมาจับงานวิเคราห์เกมให้ทางสกาย สปอร์ตส์ เปิดประเด็นข้อสงสัยทำไมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ดึงตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมในปี 2016 ก่อนเป็นเชลซีที่คว้าตัวไปร่วมทีมแทน

ก็องเต้ ทำผลงานสุดยอดช่วยให้เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งประวัติศาสตร์ในฤดูกาล 2015/16 จากนั้นย้ายไปร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ และพาทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ฤดูกาลแรกเช่นกัน 

ด้วยฟอร์มที่ดีต่อเนื่องทำให้เชลซีเตรียมต่อสัญญากับก็องเต้แทนของเดิมที่ยังมีถึงซัมเมอร์ 2021 ออกไปอีกพร้อมอัดค่าเหนื่อยเกือบ 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ 

แอนดรูว์ ให้ความเห็นว่า "เขาคือสิ่งดีสุดสำหรับการแย่งบอลกลับคืนมาและทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ในแง่ของการเซ็นสัญญา ไม่ต้องคิดมากเลย"

"คุณเพียงมองที่ฝรั่งเศสฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกก็พอ เพื่อนร่วมทีมพากันจับเขายกขึ้น นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีความหมายต่อทีมมากเพียงใด" 

"ค่าตัวเขาแต่ละครั้งก็ถูกมาก เช่น 5.5 ล้านปอนด์ตอนย้ายไปเลสเตอร์ และแม้กระทั่ง 32 ล้านปอนด์ตอนไปเชลซี ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ดึงเขามาเล่นร่วมกับ ป็อกบา ในแดนกลาง" แอนดรูว์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด