:::     :::

เลอบรอนปลื้มคืนถิ่นแคฟส์เยี่ยงฮีโร่

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561
1,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ซูฮกสปิริตของแฟนบาสฯ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ลุกขึ้นยืนปรบมือทั้งสนาม ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า ก่อนทิปออฟเมื่อคืนวันพุธ พร้อมชี้ว่ามีค่ากับตัวเขาเหลือเกิน

เจมส์ เพิ่งปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์จาก คาวาเลียร์ส เมื่อซัมเมอร์ 2018 แล้วเซ็นร่วมงาน เลเกอร์ส เป็นเวลา 4 ปี แมตช์เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมาคือการมาเยือน 'เดอะ คิว' หนแรกนับจากเปลี่ยนสีเสื้อ 

ทั้งนี้คุณูปการมากมายที่ เลอบรอน ทำให้ทีมหรือชุมชนไม่ว่าตำแหน่งแชมป์ เอ็นบีเอ เมื่อปี 2016, บริจาคช่วยเหลือทุกงาน หรือสร้างโรงเรียนมอบโอกาสแก่เด็กยากจนท้องถิ่น ล้วนแล้วแต่สลักในใจแฟนๆ ดังนั้นการคัมแบ็คเที่ยวนี้จึงมีแต่ช่อดอกไม้พร้อมเสียงปรบมือ 

"ตลอดอาชีพผมเล่นให้แฟรนไชส์นี้ (คาวาเลียร์ส) มาถึง 11 ปี พยายามอย่างสุดกำลังทั้งในหรือนอกสนามแก่เมืองคลีฟแลนด์" ผู้เล่นวัย 33 กะรัต ให้สัมภาษณ์หลังเกม 

บรรยากาศในสนามที่แฟนแคฟส์ สแตนดิ้ง โอเวชั่น

"ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของเมือง, ของชุมชน  ทั้งหมดนับเป็นความภูมิใจอย่างหาที่สุดมิได้ นอกจากนั้นคงเป็นตัวเองที่ดีบนคอร์ท เป็นผู้นำทั้งในหรือนอกสนามแข่ง"

"ดังนั้นการได้กลับมาแล้วถูกต้อนรับอย่างสมเกียรติเช่นคืนนี้ มันมีค่าจริงๆ ไม่เฉพาะแค่กับตัวเองแต่รวมถึงครอบครัว, มิตรสหาย ซึ่งมาเป็นสักขีพยานในสนาม หรือลูกเมียที่ ลอส แอนเจลิส ก็ด้วย"

สำหรับผลการแข่งขันเป็น 'ม่วง-ทอง' คว้าชัยหืดจับ 109-105 คะแนน โดยที่ เจมส์ ท็อปสกอร์ 32 แต้ม 14 รีบาวน์ด และ 7 แอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด