:::     :::

'พอช'ยันไม่กังวลเรื่องรังเหย้าเสร็จล่าช้า

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส ยืนยันไม่กังวลเรื่องสนามใหม่ของทีมที่ก่อสร้างล่าช้าทำให้ทีมต้องอาศัยเวมบลีย์เป็นรังเหย้าต่อไป

         ก่อนหน้านี้ คอนสตรัคชั่น นิวส์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม จะเสร็จและพร้อมใช้ในสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม แต่ดูจากความคืบหน้าแล้วโอกาสที่จะเสร็จไม่ทันมีสูงและอาจจะต้องเลื่อนออกไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง "ไก่เดือยทอง" กันเหนียวด้วยการเช่นสังเวียนเวมบลีย์ยาวไปจนถึงช่วงจบซีซั่นเลย

         อย่างไรก็ตามจากปัญหาดังกล่าวนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่ายืนยันว่าไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับทีมอย่างแน่นอน

         "มันไม่ได้อยู่ในหัวของผม, ไม่เลย, ผมไม่ได้กังวล (ว่าจะส่งผลกระทบกับฟอร์ม) และถ้าสนามพร้อมใช้ เราก็พร้อมจะย้ายเข้าไป" โปเช็ตติโน่ กล่าวกับสื่อ

         "มีแค่ประธาน (ดาเนี่ยล เลวี่) ที่จะเปลี่ยนไอเดีย, แต่สำหรับผมคือการย้ายเข้าไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้, ถ้าเราสามารถย้ายเข้าไปพรุ่งนี้จะไปพรุ่งนี้, แต่ผมรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้"

         "ผมคิดว่าทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นในช่วงเดือนมกราคมหรือในช่วงสิ้นเดือนธันวาคม, ผมหวังว่าจะไม่ทันในเดือนมกราคมก็ให้ทันได้เดือนกุมภาพันธ์, ผมคิดว่ามันใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้วล่ะ"

         "ผมไปดูที่นั่นมาเมื่อวานและมันใกล้เสร็จแล้ว, สนามพร้อมแล้วและมีบางอย่างที่ต้องจัดการและหวังว่าผู้ที่มีอำนาจลงนามอนุญาตจะเห็นด้วยและลงนามอย่างเร็วที่สุด"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด