:::     :::

ของจริง!"ราเยวัช"ยกนิ้วชม"ศุภชัย"ฟอร์มเทพ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561
1,725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ชื่นชม ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมั่นใจว่า "ช้างศึก" ไม่หวั่นเสียงเชียร์แฟนบอล "เสือเหลือง" มาเลเซีย ในสนามบูกิต จาลิล แน่นอน

โดย "ช้างศึก" คืนฟอร์มการเล่นที่ดุดัน เมื่อเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะ สิงคโปร์ ไป 3-0 เก็บ 3 แต้ คว้าแชมป์กลุ่ม บี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ได้สำเร็จ

ภายหลังจบเกม มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมพอใจกับผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของทีม เป้าหมายเกมนี้ของเราคือต้องการคว้าชัยชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ และวันนี้เราสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้" 

"เราเพิ่งกลับมาจากฟิลิปปินส์ และมีเวลาฟื้นฟูร่างกาย 2 วัน เรามีการศึกษาการเล่นของสิงคโปร์ และรู้ว่าจะรับมือกับพวกเขาอย่างไร ซึ่งวันนี้นักเตะสามารถทำตามแผนที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี"

"เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ทีมเรามีนักเตะคุณภาพสูงอย่าง อาร์ม (ศุภชัย ใจเด็ด) อยู่ในทีม เขาเป็นนักเตะอายุน้อย อย่าลืมว่าฟุตบอลไทยลีกมีผู้เล่นในเกมรุกที่เป็นนักเตะต่างชาติหลายคน เขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตที่ยาวไกล อาร์ม ไม่ใช่แค่เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ" 

"เราทราบดีเรื่องบรรยากาศในสนามบูกิต จาลิล ผมมั่นใจในนักเตะของ เพราะทุกคนล้วนมีประสบการณ์ ต่อให้เราเล่นต่อหน้าแฟนบอล 100 คน หรือ 100,000 คน ผมคิดว่านักเตะทุกคนก็พร้อมรับมืออย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด