:::     :::

ซาร์รี่มองแง่ดีบอลแพ้แต่เห็นจุดอ่อน

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
1,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ระบุว่าความพ่ายแพ้ครั้งแรกฤดูกาลให้ ท็อตแน่ม 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ นับเป็นกระจกสะท้อนอย่างดีว่า สิงห์บลูส์ มีจุดอ่อน ไม่ใช่ขุมกำลังสมบูรณ์อย่างที่โดนอวย

เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนเห็นช่องโหว่เรื่องการเริ่มต้นเกมช้า จนเสียประตูหัววัน จากนั้นพอเปิดเกมบุกก็โดนสวนกลับ แถมตัวทีเด็ดทีขาดแดนหน้าจำกัด ทั้งหมดทั้งมวลกุนซือวัย 59 กะรัต จึงนำมาประมวลเตรียมเปิดอกถกนักเตะ 

"แคแร็คเตอร์ทีมในนัดล่าสุดมันแแปลกๆ ผลงานที่ผ่านมาในแต่ละซีซั่นทีมเคยทำ 93 คะแนน แต่จากนั้นเหลือเพียง 60, ปีต่อมา 87 แต้ม แล้วก็มามีแค่ 70" ซาร์รี่ กล่าวกับสื่อฯ หลังแมตช์ที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม 

เชลซี มีจุดอ่อนเรื่องเครื่องร้อนช้าในแต่ละเกม

"สิ่งที่ผมคาดหวังคือเห็นการตอบสนองทันทีในระหว่างซ้อมมื้อถัดไป ต่อเนื่องถึงเกมหน้า ทั้งนี้ก็ทราบแล้วว่าเรามีจุดอ่อน การบ้านรอให้แก้"

"ณ ตอนนี้ทุกคนในองค์กรรู้ถึงปัญหา ดังงนั้นเราจึงต้องปรับปรุงไปในทิศทางเดียวกัน คิดว่าผลแพ้จะเหมือนสัญญาณปลุกให้เลิกโลกสวย ส่วนตัวก็ทราบจุดบกพร่องบ้างแล้ว เคยบอกไปตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แล้วมาย้ำอีกเมื่อต้นวีก กระทั่งมันมาย้อนทำร้ายจนได้" 

"ก็ดีเหมือนกันเราจะได้กลับไปทำงานแล้วพิสูจน์ตัวเอง จากที่เห็นเกมล่าสุดความถึกคือจุดอ่อน,สภาพจิตใจ, เทคนิค และทีมเสียบอลบ่อยไปในแดนตัวเอง อีกจุดคือเรื่องแท็คติคดูยืนกันไม่แน่น" 

ความปราชัยทำให้ 'สิงห์บลูส์' ยังแต้มนิ่งที่ 28 จนถูก อาร์เซน่อล อันดับ 5 จี้มาเหลือหนึ่งคะแนนเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด