:::     :::

แฟร้งกี้ปัดเปรียบเทียบตำนาน'ครัฟฟ์'

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2561
1,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยอมรับว่าฝีเท้าของตนเองไม่ได้อยู่ในระดับพรสวรรค์เหมือนผู้เล่นระดับตำนานอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์

แฟร้งกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บอกปัดการนำเขาไปเปรียบเทียบกับตำนานของทีมชาติฮอลแลนด์และบาร์เซโลน่าอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์ ตามการกล่าวอ้างของ'อาส'สื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'สื่อเมืองกังหันลมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมพยายามจะไม่ใส่ใจกับการพูดถึงการเปรียบเทียบ ผมต้องการโฟกัสเฉพาะตัวผมเท่านั้น'มิดฟิลด์วัย 21 ปีกล่าวกับ เดอ เทเลกราฟ ถึงประเด็นที่ อาส นำเขาไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นระดับตำนานอย่าง ครัฟฟ์

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้ยินคนพูดแบบนั้น แต่ความจริงก็คือผมไม่ได้อยู่ในระดับพรสวรรค์เหมือน ครัฟฟ์ และผมไม่ได้เป็นแบบนั้น ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องคิดถึงมัน'

หนุ่มแฟร้งกี้เพิ่งลงเล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์เพียง 4 เกมหลังการลงประเดิมสนามกับทัพกังหันลมเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 21 ปีทำผลงานโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปและมีแววที่จะย้ายออกจากถิ่น'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด