:::     :::

'มู'แสบตอกหน้านักข่าวถามเรื่องอเล็กซิส

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
2,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามด้วยการจิกใส่นักข่าวหลังถูกถามถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่ไม่มีชื่อในเกมที่ทีมเอาชนะ ยัง บอยส์ 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารทึ่ผ่านมา

         ดาวยิงทีมชาติชิลีโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ในขณะที่สื่อก็พยายามชงให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานได้ดีเสมอยามเล่นในนามทีมชาติได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสตอบสื่อว่าอยากเห็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษลงเล่นก็จัดให้แล้ว จะถามถึงนักเตะที่ไม่มีชื่ออย่าง อเล็กซิส ทำไม

         "ไม่, เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่ก็ช่างอยากรู้อยากเห็นกันจริงนะ เพราะพวกคุณเอาแต่พูดถึงนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น" มูรินโญ่ ตอบนักข่าว

         "วันนี้คุณได้เห็น แรชฟอร์ด ยืนกองหน้าตัวเป้า, นั่นคือสิ่งที่พวกคุณต้องการเห็นนี่, พวกคุณพูดกันอยู่ตลอดเวลา, ก็ได้อย่างที่ต้องการแล้วไง"

         "ดังนั้นอย่าพูดถึง ลูกากู และบอกผมว่าเขาไม่ได้ยิงประตูในโอลด์ แทรฟฟอร์ดตั้งแต่เดือนมีนาคม, จากนั้นก็มาถามว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงสนาม"

         "คุณผลักให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก, ด้วยคำถามที่ยากจะตอบ, แต่คุณสามารถทำตัวดีด้วยการพูดว่า 'วันนี้, โชเซ่, คุณส่ง แรชฟอร์ด ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า' แต่ไม่เลย คุณถามถึงดาวดังที่ไม่ได้ลงสนาม"

                


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด