:::     :::

เลอบรอนแบกไม่ไหว!เลเกอร์พ่ายขาด32แต้ม

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561
1,328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ แอล.เอ.เลเกอร์ส แสดงสีหน้าผิดหวังชัดเจนระหว่างเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ขาดลอย 32 คะแนนเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อาศัยเกมป้องกันและชู้ตทำสกอร์อย่างแม่นยำกว่าก่อนถล่ม แอล.เอ.เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ ขาดลอย 117-85 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเอาชนะคู่แข่งขาดลอย 32 แต้มดีกว่าปี 1993 ที่เคยชนะด้วยระยะห่าง 29 คะแนน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

พอล มิลล์แซป, จามาล เมอร์รี่ย์ และ มาลิค บีสลี่ย์ สกอร์คนละ 20 คะแนน ขณะที่ มิลล์แซป ยังทำอีก 11 รีบาวน์ด เสริมด้วย นิโกล่า โยกิช กับ ฆวนโช่ เอร์นานโกเมซ อีกคนละ 14 กับ 12 แต้ม 

ส่วน ไคล์ คูซม่า ทำมากสุดของฝั่ง เลเกอร์ส 21 คะแนน ขณะที่ เจมส์ กับ แบรนด้อน อินแกรม ทำคนละ 14 แต้ม หลังผู้เล่นแอลเอชู้ตทำคะแนนต่ำกว่ามาตรฐานจากค่าเฉลี่ยชู้ตลง 48.5 เปอร์เซนต์ลดลงมาเหลือเพียง 39.5 เปอร์เซนต์และชู้ตจากระยะ 3 ลงเพียง 5 จาก 35 ครั้ง (14.3 เปอร์เซนต์) และเป็นครั้งที่ 10 ในซีซั่นนี้ที่ นักเก็ตส์ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามทำได้ไม่ถึง 100 คะแนน


'ผมคิดว่าเราออกมาและจัดการพวกเขาอยู่หมัด'มิลล์แซปคุยหลังเกม 'การป้องกันช่วงครึ่งคอร์ตของเรายอดเยี่ยมมาก เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาชู้ตทำสกอร์ เราทำได้ดีกว่าเล็กน้อยในการดับเครื่องพวกเขา แต่โดยรวมผมคิดว่าเราทำหน้าที่กันได้ดีมากและสร้างสิ่งที่เราต้องการทำโดยให้ความสำคัญกับแผนการเล่นและมันสมบูรณ์จนเอาพวกเขาออกจากเกมสำเร็จ'

นักเก็ตส์ เคยพ่าย เลเกอร์ส 114-121 ที่'สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์'ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกในซีซั่นของ เดนเวอร์ ก่อนที่จะล้างตาสำเร็จด้วยการถล่มขาดลอย 32 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด