:::     :::

ลือ!ชิง'โกปาลิเบอร์'นัดสองหวดโดฮา

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่านัดชิงชนะเลิศถ้วยโกปา ลิเบอร์ตาดอเรส นัดสอง ระหว่าง ริเวอร์เพลท กับ โบคา จูเนียร์ส จะแข่งขันกันที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

     แม้สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) จะแถลงเมื่อวันอังคารหลังมีการประชุมกันเสร็จสิ้นว่านัดชิงดำเกมที่สองของสองทีมคู่ปรับในอาร์เจนตินาจะย้ายออกไปเล่นกันในต่างแดนในวันที่ 8 หรือไม่ก็ 9 ธันวาคม โดยที่ยังไม่ระบุสนามท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า โบคา จูเนียร์ส ไม่ต้องการเล่น และส่อฟ้องศาลกีฬาเพื่อขอให้พวกเขาเป็นฝ่ายได้แชมป์ไปครองนั้น

    ล่าสุดแม้คอนเมโบลจะยังไม่มีการแถลงความคืบหน้าออกมา แต่ มาเรียโน่ อันติโก้ ผู้สื่อข่าวของทีวายซี สปอร์ตส์ ได้กล่าวอ้างผ่านทางทวิตเตอร์ว่าแมตช์ปัญหาดังกล่าวจะเล่นกันที่กรุงโดฮา ซึ่งอยู่ห่างจากโบโนส ไอเรส เป็นระยะทาง 8,268 ไมล์ ในวันที่ 8 ธันวาคม

     "ข้อมูลที่เราได้รับมาคือเกมจะเกิดขึ้น แม้โบคาจะพร่ำบ่น มันน่าจะเล่นกันที่โดฮาในกาตาร์วันที่ 8 ธันวาคม แม้อาจยังไม่มีการตัดสินขั้นเด็ดขาดในวันนี้" อันติโก้เผย

      นอกจากนี้ ยังเชื่อกันว่าคอนเมโบลเผื่อทางเลือกเอาไว้ด้วยว่าอาจจัดเกมขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคมที่อาซุนซิโอนในปารากวัยโดยจะมีการเล่นกันแบบปิดสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด