:::     :::

กูร์กตัวส์รู้งาน!ชี้ทุกคนสู้เพื่อบอส

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2560
4,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่านักเตะในทีมทุกคนต้องการโชว์ฟอร์มออกมาอย่างสุดความสามารถ เกมเมื่อสุดสัปดาห์เพื่อไม่ต้องการให้ลูกพี่ อันโตนิโอ คอนเต้ โดนไล่ออกจากตำแหน่ง

'สิงห์บลูส์' ระส่ำเมื่อไม่ชนะใคร 3 เกมติด โดยเป็นผลแพ้ในลีกตลอด 180 นาที จนทำให้เกิดเครื่องหมายคถามในตำแหน่งของผจก.ทีม คอนเต้ 

อย่างไรก็ตาม กูร์กตัวส์ ไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนปี 2015 ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่คนก่อนถูกไล่ออก เพราะผลงานย่ำแย่โดยมีการลือว่านักเตะเล่นไล่โค้ช

“เราทุกคนพร้อมสู้เพื่อโค้ช" จอมหนึบเบลเจี้ยนหวานใส่เจ้านายใหญ่

นายด่านมือหนึ่งกล่าวกับ ลอนดอน อีฟวีนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อใหญ่จากเมืองหลวงอีกว่า "ผมจำได้ดีเมื่อ 2 ปีก่อนตอนมี มูรินโญ่ เป็นบอส พวกคนอื่นก็นั่งเทียนเขียนเรื่องราวในห้องแต่งตัวเรา ทั้งที่ไม่รู้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง" 

"ผมมีความสุขที่เราแสดงให้เห็นว่าพร้อมสู้ ทุกคนทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้นหากแพ้ วัตฟอร์ด (คอนเต้ อาจโดนบีบให้ออกจากตำแหน่ง) 


บอส คอนเต้ ของข้าใครห้ามแตะ

มือกาววัย 26 กะรัตเสิรมอีกว่า "ตอนที่ตามหลัง 1-2 มันเป็นงานยาก เกือบโดน วัตฟอร์ด ยิงหนีเป็น 1-4  ซึ่งมันสำคัญมากที่สามารถพลิกแซงชนะได้"

"ย้อนไปปี 2015 (สมัย มูรินโญ่) เราก็สู้เต็มที่เช่นนี้ แต่ผลการแข่งขันมันไม่เป็นใจ โชคร้ายบางครั้งก็เกิดขึ้นได้ สมาชิกที่เหลือจากเมื่อสองปีก่อนไม่อยากให้เหตุการณ์ซ้ำรอย" 

พร้อมกันนั้นมือกาวร่างโย่งยังออกมาแก้ตัวประเด็น คอนเต้ ซ้อมหนักทั้งที่เตะถี่ว่าก็สไตล์ใคร สไตล์มัน 

"เพื่อนๆทุกคนแฮปปี้ เพราะผู้จัดการทีมแต่ละรายก็มีแนวทางของตัวเอง ซึ่งเพราะ อันโตนิโอ เป็นจอมแท็คติกมันจึงมีการติวมากกว่าปกติ ซึ่งเรารับได้" 

“ฤดูกาลก่อนทีมเป็นแชมป์ ด้วยแนวทางนี้แถมซ้อมหนักกว่าซีซั่นนี้เสียอีก จึงไม่เข้าใจที่คนอื่นเสนอหน้ามาสอด มันโครตเหลวไหลที่บอกว่าเราขี้เกียจซ้อม" กูร์กตัวส์ ทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด