:::     :::

ลูคัสแค้นฝังหุ่น!อยากตอกหน้าเอเมรี่

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า ตัวรุกท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศพิสูจน์ตัวเองล้างแค้นใส่ อูไน เอเมรี่ เฮคโค้ช อาร์เซน่อล ซึ่งครั้งหนึ่งเคยร่วมงานกันที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่กลับไม่เคยเหลียวแล

โหมโรง นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ อาทิตย์นี้ ( 2 ธ.ค.) มีโอกาสมันส์ทะลักจุดเดือดเมื่อบุคลากรแต่ละฝ่ายผลัดหน้ามาบลัฟกันผ่านสื่อฯ คนล่าสุดเป็นแข้งบราซิเลี่ยนที่โดนปล่อยจาก เปแอสเช มาเล่นยัง เวมบลี่ย์ ตลาดมกราคม 2018 ตามคำอนุมัติของ เอเมรี่ 

ล่าสุดแข้งวัย 25 กะรัตให้สัมภาษณ์ 'เดลี่ มิร์เรอร์' ว่านับคืน นับวัน รอล้างแค้นกุนซือสแปนิช "แน่นอนผมเชื่อมั่นในฝีเท้าตัวเอง, ในคุณภาพ แล้วจะพยายามพิสูจน์ให้หมอนั่นเห็นฐานะแข้ง ท็อตแน่ม" 

"ส่วนเรื่องเก่าๆที เปแอสเช ช่วง 5-6 เดือนสุดท้ายผมลืมมันหมดแล้ว สิ่งที่อยากจำคือช่วงเวลา 4 ปีก่อนนั้นซึ่งมีความสุขมาก เรากวาดแชมป์นับไม่ถ้วน" 

"ปีสุดท้ายใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ คือการเคี่ยวกรำตัวเองให้เติบโต ปัจจุบันกล้าพูดว่าตัวเองประสบการณ์มากขึ้น ขณะที่จิตใจก็แกร่งขึ้นตาม"  


เมื่อครั้งทั้งคู่ร่วมงานที่เปแอสเช

อย่างไรก็ตาม ลูคัส ยังไม่ถึงกับดิสเครดิตโค้ชสแปนิช พร้อมเข้าอกเข้าใจว่าตัวเลือกเยอะจึงทำให้หมางเมินเขาไประหว่างร่วมงานที่ฝรั่งเศส 

"ผมจำเป็นต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ช ก็ทราบว่าเขาคงตัดสินใจยากเหมือนกันว่าส่งใครลงสนาม 11 คนแรกดี ส่วนตัวไม่อยากฟื้นฝอย คิดแค่ก้าวไปข้างหน้า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมจะช่วยทีมชนะได้ไหม" 

"ส่วนตัวไม่มีปัญหากับ อูไน เราให้เกียรติกันเสมอ อีกทั้งเขาก็เป็นโค้ชที่ดีเลย"  

ศึกนี้เตะที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สถานการณ์ตาราง 'ไก่เดือยทอง' รั้งอันดับสาม แต้มมากกว่า 'ปืนใหญ่' 3 คะแนน  อนึ่งหกนัดหลังสุดที่ สเปอร์ส เยือน อาร์เซน่อล เกมลีกไม่เคยชนะ เป็นผลเสมอ 3, แพ้ 3 ส่วนหากย้อนรอบ 25 ปีเฮแค่หนเดียวคือปี 2010 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด