:::     :::

ฉลามชลคว้า"นิรันดร์"เสริมแนวรับ

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว นิรันดร์ มีมาก ปราการหลังดาวรุ่ง จาก โปลิศ เทโร มาร่วมทีมสำหรับสู้ศึก ในซีซั่น 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหวทัพฉลาม ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมสู่ซีซั่น 2019 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คว้าตัว นิรันดร์ มีมาก กองหลังดาวรุ่งวัย 22 ปี เสริมทัพ เป็นที่เรียบร้อย

โดย ซีซั่นที่ผ่านมา รอล์ฟ นิรันดร์ มีมาก ฮานส์สัน วัย 22 ปี ลงเล่นให้กับ โปลิศ เทโร เป็นตัวหลังลงสนามให้กับทีม 28 นัด แต่ไม่สามารถช่วยทีมให้รอดตกชั้นจาก ศึกไทยลีก 2018 ได้ ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

“รู้สึกดีใจที่ได้มาอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่ อย่าง ชลบุรี เอฟซี มันถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของผม ที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมาย ในซีซั่น กำลังจะมาถึง ตอนนี้ผมก็จะขอมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น

“สำหรับฟุตบอลไทย ถือว่ายังใหม่สำหรับผม แต่ผมก็พร้อมที่จะเรียนรู้ และพัฒนาตัวเอง ก็อยากให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจผม และ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นหน้าด้วยนะครับ”

สำหรับ นิรันดร์ มีมาก ลืมตาดูโลกที่ประเทศไทย ก่อนจะข้ามน้ำข้ามทะเลไปใช้ชีวิตที่ สวีเดน กับพ่อแม่บุญธรรม ฝึกฝีเท้ากับ ทีมเยาวชนชื่อดังของแดนไวกิ้ง อย่าง บรอมมาพอจคาร์นา รวมไปถึงถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติสวีเดน ชุด ยู 18 กับ ยู 19 พร้อมทั้งก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})