:::     :::

'มู'คอนเฟิร์มอเล็กซิสเดี้ยงเจอกันอีกทีปีหน้า

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชิลี จะพักยาวจนถึงปีใหม่ เพราะบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

อเล็กซิส มีชื่อเป็นตัวสำรองและลงเล่นในช่วง 20 กว่านาทีสุดท้าย ในเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน หลังจากกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติชิลี แต่ไม่ปรากฏกายในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ชนะ ยัง บอยส์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า อเล็กซิส มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าตอนซ้อมที่ เอออน เทรนนิง คอมเพล็กซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่ มูรินโญ่ จะยืนยันว่า อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล จะพลาดช่วยทีมตลอดปี 2018 แล้ว
"เขามีปัญหาบาดเจ็บครั้งสำคัญ ผมไม่ต้องการเสี่ยงโดยการบอกว่าเขาจะต้องหยุดพักนานแค่ไหน แต่จากประสบการณ์ของผม ผมคงพูดได้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในปีนี้แล้ว" มูรินโญ่ เผยถึง อเล็กซิส
สำหรับโปรแกรมของ ปีศาจแดง ที่เหลือในปี 2018 เริ่มจากเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมเจอ อาร์เซน่อล (เหย้า), ฟูแล่ม (เหย้า), บาเลนเซีย (เยือน), ลิเวอร์พูล (เยือน), คาร์ดิฟฟ์ (เยือน), ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เหย้า) และ บอร์นมัธ (เหย้า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด