:::     :::

คล็อปป์รับเจอทอฟฟี่ซีซั่นนี้หนักขึ้นเยอะ

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ ฤดูกาลนี้ หนักขึ้นกว่าซีซั่นก่อนๆ เยอะมาก เพราะ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น

คล็อปป์ มีคิวนำ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ โดยผลงานที่ผ่านมา กุนซือชาวเยอรมันยังไม่เคยแพ้ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้มาก่อนเลย และ หงส์แดง ไม่ปราชัยต่อ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน 17 นัดติดต่อกันแล้ว

"เกมนี้จะเป็นเกมยากเสมอ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่แตกต่างไปแล้วในตอนนี้ ด้วยสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไป พวกเขาคือคู่แข่งที่ดี ในช่วงหลายปีที่่ผ่านมา เกมนี้แสดงให้เห็นมาตลอดว่าหนักทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด" คล็อปป์ กล่าว
สำหรับ หงส์แดง ของ คล็อปป์ เพิ่งบุกแพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นความพ่ายแพ้เกมยุโรปสองนัดติดต่อกันแล้ว หลังจากบุกพ่าย เซอร์เวน่า ซเวซดา 0-2 ขณะที่โปรแกรมถัดจากนี้ล้วนเป็นเกมหนักทั้งสิ้น หลังจากเจอ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ต้องออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ กับ บอร์นมัธ สองนัดติด จากนั้นเป็นเกมยุโรปชี้ชะตาเข้ารอบกับ นาโปลี ตามด้วยเกมแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด