:::     :::

'มู'เสียงอ่อย!ผีจบท็อป4ก็บุญหัว

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณบอกเร้ด เดวิลส์ ทำใจล่วงหน้าว่าเมื่อจบฤดูกาล 2018-19 สโมสรรักอาจหลุดจาก 4 อันดับแรกตารางพรีเมียร์ลีก หากยังเล่นได้แค่นี้

เทรนเนอร์โปรตุกีสซ่าไม่ออกจากฟอร์ม 'ปีศาจแดง' ในลีก 2 นัดหลัง เพราะทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่งผลให้อยู่อันดับ 7 ตามเดิม ดมก้น แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 16 แต้ม หรือห่างจากพื้นที่ ยูฟ่า ชปล. 8 คะแนน 

ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ, ทัศนคติทีมแย่ และความอึมครึมในห้องแต่งตัว เมื่อผนวกด้วยกันเลยส่งผลให้ มูรินโญ่ ชิงออกตัวว่าปีนี้อย่าฝันสูง หากจบท็อป 4 ได้ก็ปาฏิหารย์สุดๆ 

"ปีก่อนผมพูดไปทีนึงแล้วว่าเป็นเรื่องน่าทึ่งที่เราสามารถคว้าตำแหน่งรองแชมป์ เพราะเมื่อเทียบคุณภาพคู่แข่งอื่นๆในกลุ่มท็อป 4" โชเซ่ กล่าวช่อง 'เรเด้ ทีวี' 


แม็คโทมิเนย์ (ขวา) กองหลังจำเป็น

"จนถึงซีซั่นล่าสุดทีมเผชิญปัญหามากกว่าเดิม ผมพูดมาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลแล้วว่านี่จะเป็นปียากลำบากสำหรับเรา จากนี้ต้องพยายามคว้าชัยให้มากสุด แต่เมื่อมองจากสถานการณ์เวลานี้จบท็อป 4 นี่เรื่องปาฏิหารย์เลยหล่ะ" 

ตำแหน่งปราการหลังตัวกลางคือเรื่องที่ โชเซ่ ย้ำมาตลอด อย่างนัดล่าสุดเล่นระบบ 3 กองหลัง แต่มีเพียง ฟิล โจนส์ ที่เป็นแนวรับอาชีพ สต็อปเปอร์ขวา-ซ้าย ถอยเอา สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เนมันย่า มาติช เตะแก้ขัด น่าสนใจว่าเกมกับ อาร์เซน่อล (5 ธ.ค.) จะมาไม้ไหน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด