:::     :::

สเปอร์สจ่อทุ่ม52ล้านปอนด์ซื้ออุนแดร์

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส พยายามจะดึง เซนกีซ อุนแดร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติตุรกีของ โรม่า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 52 ล้านปอนด์เพื่อกองหน้าวัย 21 ปี

สเปอร์ส ทีมดังเมืองผู้ดีตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินก้อนโตถึง 52 ล้านปอนด์เพื่อดึง เซนกีซ อุนแดร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติตุรกีของ โรม่า เข้าสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 21 ปีทำ 4 ประตูและ 4 แอสซิสต์กับทีมหมาป่ากรุงโรมในซีซั่นนี้และตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า โดยแหล่งข่าวระบุว่าทั้ง เชลซี กับ อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปติดตามดูฟอร์มของ อุนแดร์ ในเกมระหว่าง โรม่า กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมลงเอยด้วยการเสมอ 2-2 และดาวเตะเติร์กทำหนึ่งประตู 

ก่อนหน้านี้ยังมีข่าวว่า เชลซี พร้อมจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์บวกกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กเพื่อโน้มน้าวให้ โรม่า ยอมปล่อย อุนแดร์ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ด้วย 

ล่าสุด สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามปาดหน้าทุกทีมด้วยการทุ่มเงิน 52 ล้านปอนด์เพื่อดึงอุนแดร์เข้าสังกัด เนื่องจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมตราไก่ชื่นชอบในความสามารถของนักเตะและกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังขึ้นชื่อว่าทำงานกับนักเตะดาวรุ่งได้ดีก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น ดาวินซอน ซานเชซ, ฮวน ฟอยธ์ หรือ แฮร์รี่ วิงค์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด