:::     :::

หงส์ตามก่อนรัวแซงเบิร์นลี่ย์3-1

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังกดดัน แมนฯ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง เมื่อพลิกสถานการณ์แซงเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เบิร์นลี่ย์ 1 - ลิเวอร์พูล 3

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เริ่มเกมมา 10 นาที เบิร์นลี่ย์ ได้ลุ้นจากลูกสวนกลับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ แตะต่อให้ คริส วู้ด ได้บอลโล่งๆ แต่ดันพยายามล็อกเข้าในเลยไปติด โฌแอล มาติป สกัดได้หวุดหวิดเลย

    เกมของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้จบเลย แถมจะเป็นเจ้าถิ่นที่วูบวาบกว่าด้วยซ้ำ นาทีที่ 17 เจมส์ มิลเนอร์ โยนจากทางซ้ายลึกไปในเขตโทษอีกฝั่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ สอดมาสวย แต่ดันจับบอลไม่ดี ลูกเลยหลุดเท้าออกหลังไป

    ซ้ำร้ายกว่านั้น หงส์แดงต้องเปลี่ยนตัวเร็วอีก เมื่อ โจ โกเมซ โดน เบน มี เสียบที่ข้อเท้าจนเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงมาแทน

    นาที 29 ทีมเยือนมีลุ้น เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ เปิดลูกเตะมุมมาให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เทกตัวโหม่ง แต่บอลไม่ผ่านมือ โจ ฮาร์ท

    ลิเวอร์พูล มีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 39 เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ไขว้มาให้ นาบี เกอิต้า พลิกไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ไปตรงตัว ฮาร์ท อีก

    นาที 41 กองเชียร์เจ้าบ้านต้องเฮเก้อ เมื่อ ร็อบบี้ เบรดี้ เปิดฟรีคิกให้ แอชลี่ย์ บาร์นส์ สอดมายิงตามน้ำแบบไม่จับเข้าประตูไปอย่างสุดสวยแล้ว ทว่าไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้า หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง หงส์แดงเดินหน้าบุกทันที ลูกนี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หาเหลี่ยมยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษดื้อๆ แต่ ฮาร์ท ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้

    เป็นอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล เกือบได้ประตู นาบี เกอิต้า ลากตะบึงมายิงไกลด้วยซ้าย แต่ ฮาร์ท ก็บินปัดออกไปได้อีกครั้ง

    ทว่ากลับเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่มาพลิกล็อกขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 55 จากลูกเตะมุม เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ โหม่งทีแรก อาลีสซง ปัดไว้ได้ แต่ แจ็ค คอร์ก ก็ยังซ้ำเข้าประตูไปได้

    นาทีที่ 62 ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ นาบี เกอิต้า ไหลเข้าเขตโทษให้ โอริกี้ คืนมาที่หน้าเขตโทษ มิลเนอร์ จับก่อนยิงด้วยขวา บอลเรียดเสียบมุมประตูไปเลยโดยที่ ฮาร์ท ได้แค่ยืนมอง

    หงส์แดงมาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 69 จากจังหวะเขี่ยฟรีคิกสั้น เทรนท์ เปิดเข้าเขตโทษให้ ฟาน ไดค์ ล้มตัวปาดกลับมาตรงกลางให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยิงเหน่งๆ เข้าประตูไป

    นาทีที่ 80 ทีมเยือนมาชุดใหญ่เลย เกอิต้า ยิงหน้าเขตโทษโดน ฮาร์ท ปัด ซาลาห์ ตามไปซ้ำก็ติดเซฟ ฮาร์ท เด้งมาเข้าทางเจ้าตัวจ่ายต่อเข้ากลางไปที่ เกอิต้า ยิงก็ติดบล็อคเด้งออกมา และเป็น เฮนเดอร์สัน หวดสวนไปถึง เกอิต้า ไขว้ยิงจะเข้าอยู่แล้ว ทว่า ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ยังไปสกัดที่เส้นไว้ได้

    นาทีที่ 92 เบิร์นลี่ย์ เกือบเอาคืนได้ เบน มี โหม่งจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ อาลีสซง บินไปปัดไว้ได้ ก่อนสุดท้ายบอลจะมาเข้ามือ และจากนั้นนายทวารแซมบ้าก็ขว้างให้ สเตอร์ริดจ์ กระดกต่อไปถึง ซาลาห์ ดีดไปให้ ชากิรี่ หลุดเดี่ยวไปแปสวน ฮาร์ท ตุงตาข่ายเลย จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : โจ ฮาร์ท - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ร็อบบี้ เบรดี้ - แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

    ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า - เซอร์ดาน ชากิรี่, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, ดิว็อก โอริกี้

    ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด