:::     :::

ผีตามสองหนไล่เจ๊าปืนมันส์หยด2-2

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลัง อาร์เซน่อล ถึงสองหน แต่ก็ยังตีเสมอ 2-2 และจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - อาร์เซน่อล 2

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อน เมื่อ มัตเตโอ ดาร์เมียน จ่ายไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดด้วยขวา แต่บอลไม่ผ่านมือ แบร์นด์ เลโน่

    นาที 12 ผีแดงยังได้ลุ้นต่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ก็ไปเข้ามือ เลโน่ อีก

    กระทั่งนาทีที่ 26 เป็น อาร์เซน่อล ที่ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลูกัส ตอร์เรยร่า เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ ชโคดราน มุสตาฟี่ เทกตัวโหม่ง แม้บอลจะไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา แต่ดันปัดไม่ดีบอลเลยข้ามเส้นไปเลย

    ทว่านาทีที่ 30 เจ้าบ้านก็ตามเอาคืน 1-1 เมื่อ มาร์กอส โรโฮ ปั่นฟรีคิกหน้าเขตโทษไปโดน เลโน่ ปัดออกมา อันเดร์ เอร์เรร่า ตามไปเก็บแล้วตวัดเข้ากลางให้ มาร์กซิยาล ยิงระยะเผาขนตุงตาข่าย

    จากนั้น รูปเกมก็ยังสูสี แต่ปืนใหญ่โชคร้าย ร็อบ โฮลดิ้ง บาดเจ็บทำให้ต้องเปลี่ยนเอา สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ลงมาแทน หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

    ครึ่งหลัง นาทีที่ 59 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาส เมื่อ เอร์เรร่า จ่ายไปให้ โรโฮ ซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่ เลโน่ ก็ปัดออกหลังไปได้

    กระนั้นก็ดี กลายเป็นปืนใหญ่ก็มานำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ โรโฮ ไปเล่นพลาดเสียบอลในแดนตัวเอง ก่อนที่ แรมซี่ย์ จะทำชิ่งกับ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ สองคนก่อนที่สุดท้ายจะเป็นหัวหอกฝรั่งเศสที่สังหารในเขตโทษเข้าประตูไป

    ทว่าให้หลังเพียงนาทีเดียว ผีแดงก็เอาคืน 2-2 จากจังหวะที่ โรโฮ โยนยาวขึ้นหน้า แนวรับปืนใหญ่กะจังหวะกันพลาดกลายเป็นปล่อยให้ เจสซี่ ลินการ์ด วิ่งทะลุไปยิงสวน เลโน่ เข้าไปเลย

    นาทีสุดท้าย ทีมเยือนมาส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้ เมื่อ ลูกัส ตอร์เรยร่า ยิงด้วยขวาไปถูก เด เคอา ปัดออกมาแล้ว เฮนริค มคิทาร์ยาน ซ้ำมุมแคบเข้าประตู แต่ก็เป็นลูกล้ำหน้าอยู่แล้ว

    เป็นอันว่าจบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันทีมละแต้ม โดยที่ผีแดงไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันในลีกแล้ว ส่วนปืนใหญ่ก็ไร้พ่ายเป็นเกมที่ 13 ในลีก ขณะที่รวมทุกรายการก็ 20 นัดแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, มัตเตโอ ดาร์เมียน - เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - มาร์คัส แรชฟอร์ด

    อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่ - โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง - เอ็คตอร์ เบเยริน, ลูกัส ตอร์เรยร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, เซอัด โคลาซินัช - อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ อิโวบี้ - ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})