:::     :::

เตรียมรอง!'สิงห์'แย้มส่งชุดสองเตะลีกคัพ

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560
4,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่าจะส่งนักเตะอ่อนประสบการณ์ลงสนามพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในฟุตบอล คาราบาว คัพ วันพุธนี้

'สิงห์บลูส์' จะลงเตะลีก คัพ รอบสี่ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมีสองดาวรุ่งเป็นตัวชูโรงทั้ง ชาร์ลี มูซอนด้า รวมถึง เคเนดี้ ซึ่งทั้งคู่มีส่วนร่วมเข็นต้นสังกัดผ่าน ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 5-1 รอบที่แล้ว  

ปัจจุบันจอมแทคติกอิตาเลี่ยนมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพอสมควรทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, วิคเตอร์ โมเซส และ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ พร้อมกันนั้นยังหาโอกาสพักเสาหลักซึ่งลงสนามต่อเนื่องเกมลีกอีกด้วย 

"ผมคิดว่าเกมพบกับ เอฟเวอร์ตัน คงไม่มีทางเป็นไปได้ที่ (แดนนี่) ดริงค์วอเตอร์, (เอ็นโกโล่) ก็องเต้ และ (วิคเตอร์) โมเซส จะลงเล่นได้" กุนซือวัย 48 กะรัตกล่าว 

"ในทางตรงกันข้ามเชื่อว่าเป็นโอกาสดีของผู้เล่นวัยหนุ่มอย่าง ชาร์ลี มูซอนด้า, เคเนดี้ รวมถึงดาวรุ่งคนอื่นๆรับโอกาส เพราะพวกเขาทำงานอย่างหนัก, ห้าวขึ้น ซึ่งเราจะได้เห็นพัฒนาการแมตช์หินที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน"

คอนเต้ เสริมอีกว่า "มันสำคัญต่อตัวผมเองฐานะโค้ช, สำคัญกับสโมสร ที่ต้องให้โอกาสดาวรุ่งลงสนาม" 

อนึ่ง 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' พึ่งปลดผจก.ทีม โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งวานนี้ โดยคาดว่า เดวิด อันส์เวิร์ธ หัวหน้าโค้ชเอฟเวอร์ตัน ยู-23 จะเป็นผู้คุมทีมชั่วคราว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด