:::     :::

รานิเอรี่ยิ้มแฟนเจ้าสัว-จิ้งจอกเรียกชื่อก้องสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือฟูแล่ม เผยความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการพาทีมลงสนามพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดเก่าของตัวเอง

         นายใหญ่ชาวอิตาลีมีความทรงจำอันแสนวิเศษกับการพา "สุนัขจิ้งจอก" ผงงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2015/16 ก่อนที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งในฤดูกาลถัดมา

         รานิเอรี่ รับงานคุมทีม "เจ้าสัวน้อย" พาทีมเปิดบ้านพบกับทีมเก่าเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาโดยลงเอยด้วยการเสมอกันไป 1-1 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่แฟนบอลทั้งสองทีมร้องเพลงเรียกชื่อตนเองทั้งสองฝั่ง

         "มันเป็นเกมที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกสำหรับผม, แฟนบอลทั้ง ฟูแล่ม และ เลสเตอร์ ร้องเพลงชื่อผมตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งจบเกม" รานิเอรี่ กล่าว

                

         "นี่คือประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษตั้งแต่เริ่มต้น, แต่มันเป็นความรู้สึกในตอนออกสตาร์ทเท่านั้น, เมื่อเกมเริ่มต้นผมก็มุ่งความสนใจกับทีมของผมเท่านั้น - เป็นเรื่องปกติ"

         "ผมคิดว่าผลเสมอเป็นสิ่งที่ยุติธรรมแล้ว, เพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้อย่างดีในตอนเริ่มเกม และ เซร์คิโอ รีโก้ เซฟได้เยี่ยมมาก"

         "ครึ่งหลังเราทำเกมได้ดีขึ้น, เรามีโอกาสพังประตู, พวกเขาเล่นได้อย่างลงตัว หนึ่งแต้มยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย, เป็นผลงานที่ดีของทั้งสองทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด