:::     :::

สโคลส์ไล่เอร์เรร่าไปหัดจ่ายบอลใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
2,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ คอมเมนเตเตอร์ปากร้าย ติงไปยัง อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหากไม่มีปัญญาจ่ายบอลระยะยาว 30 หลา ก็กรุณาถอดเครื่องแบบปีศาจแดง แล้วนั่งเรือกลับสเปนไปเลยดีกว่า

สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ยูไนเต็ด เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ช่อง 'บีที สปอร์ต' ชมเกมที่รุ่นน้องไล่ตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 วานนี้แบบขัดจิต โดยเฉพาะกองกลางต่ำมาตรฐาน จี้ไปที่ เอร์เรร่า ว่าฝีเท้าต่ำคุณภาพจะเป็น 'ปีศาจแดง'

"มันมีเครื่องหมายคำถามเรื่องคุณภาพบัดซบของผู้เล่นในทีม" สโคลส์ ที่ตอนเป็นนักเตะติ๋มๆหงิมๆ แต่พอต้องขายน้ำลายแลกเงินไม่รู้ไปกินรังแตนจากไหน เริ่มจวกแบบเผ็ดร้อน

"ริโอ เฟอร์ดินานด์ (คู่ร่วมรายการ) ก็ถามเรื่องหนึ่งกับผมเช่นกันว่า - อันเดร์ เอร์เรร่า สามารถเล่นบอลทดแทน ปอล ป็อกบา ได้จริงหรือ? - ตอนนี้ก็เห็นแล้ว เขามีพื้นที่ว่างห่างจากคู่แข่ง 15-20 ก้าว น่าจะลองวางบอลระยะ 30 หลาดูบ้าง มันคือบอลง่ายๆคุณสมบัติกองกลางแต่ก็ไม่มีเลย เขาขาดศักยภาพจุดนี้ ซึ่งก็ชัดเจนว่าไม่คู่ควรกับทีม"  


ขณะที่ ริโอ ก็ด่ากองกลางรุ่นหลังว่าปอดแหกไม่กล้าลองวางบอลดูบ้าง บางทีอาจเพราะขาดความมั่นใจระหว่างซ้อม" 

"มันคงเป็นบอลง่ายๆเมื่อคนกล่าวคือ พอล สโคลส์ ที่สามารถวางลูกไปตรงไหนของสนามก็ได้ แต่กรณีของ เอร์เรร่า ผมก็มองว่าเขาอ่อนจริงๆ บางลูกมันไม่ได้ยากเลย บางทีอาจเพราะความมั่นใจถดถอยนั่นเอง" 

อนึ่งกองกลางสแปนิชมักไม่ค่อยได้รับบทบาทตัวเปิดเกม ส่วนมากก็มดงานปิดทองหลังพระ บวกสัญญาที่ใกล้หมด มิ.ย.2019 เชื่อว่าคงโดนปล่อยทิ้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})