:::     :::

เตริมปัดข่าวดึงตอร์เรสกลับยุโรป

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปนที่กำลังค้าแข้งในญี่ปุ่นกับ ซางัน โทสุ ตกเป็นข่าวกับ กาลาตาซาราย ก่อนหน้าที่ ฟาติห์ เตริม เทรนเนอร์คนดังจะออกมาปัดข่าวดังกล่าว

    ฟาติห์ เตริม เทรนเนอร์ของ กาลาตาซาราย ออกมาปัดข่าวที่ระบุว่าเขามีแผนจะดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับมาค้าแข้งในลีกยุโรปช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง'ฮูร์รีเย็ต'สื่อกีฬาตุรกีนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมดังเติร์กสน'เอล นินโญ่' ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    ตามรายงานข่าวจาก'ฮูร์รีเย็ต'อ้างว่า กาลาตาซาราย มีแผนจะดึงกองหน้าสองรายเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเสริมประสิทธิภาพเกมรุกโดยมีเป้าหมายที่ หลุยส์ มูเรียล กองหน้าชาวโคลอมเบียนของ เซบีย่า ส่วนอีกหนึ่งรายอาจเป็นนักเตะที่หลายคนคาดไม่ถึงคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนที่ปัจจุบันค้าแข้งในลีกญี่ปุ่นกับ ซางัน โทสึ ซึ่งกองหน้าวัย 34 ปี ยิง 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 17 นัด


    แต่ เตริม ออกมาปฏิเสธข่าวว่าสโมสรกำลังสนใจ ตอร์เรส ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะเดียวกันเขายังได้รับคำแนะนำจากผู้ช่วยว่าการเซ็นสัญญากับ'เอล นินโญ่'ไม่น่าจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อทีมหลังดาวยิงวัย 34 ปีเลยช่วงเวลาดีที่สุดของอาชีพค้าแข้งไปแล้วและไม่น่าจะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกของ กาลาตาซาราย ได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
    กาลาตาซาราย ตกมาอยู่อันดับ 4 ของศึกตุรกี ซูเปอร์ลีกตามหลังจ่าฝูง บาชัคเชฮีร์ 6 แต้มจากที่เคยเป็นผู้นำก่อนหน้านี้ โดยมี เอเรน แดร์ดิย็อค กับ เฮนรี่ ออนเยคูรู เป็นสองกองหน้าตัวหลักที่ยิงคนละ 4 ประตู ขณะที่ ซีนาน กูมุช อีกหนึ่งแนวรุกยิงเพียงประตูเดียว หลังการปล่อย บาเฟติมบี้ โกมิส ดาวซัลโวสูงสุดที่ยิง 29 ประตูซีซั่นก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ อัล ฮิลาล ของซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด