:::     :::

เฮนรี่ยก4ทัชดาวน์ฟอร์มดีสุดชีวิต

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ค เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยอมรับว่าผลงานในเกมเธิร์สเดย์ ไนท์ สัปดาห์ 14 ที่ไล่บดขยี้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 30-9 คะแนน โดยมีเขาเป็นพระเอก จัดได้ว่าคือฟอร์มแจ่มสุดในชีวิตแล้ว

เฮนรี่ อย่างเทพถือบอล 17 ครั้ง, 238 หลา เปลี่ยนเป็น 4 ทัชดาวน์, เฉลี่ย 14หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้ง โดยมีไฮไลท์คืออุ้มบอลโกยแนบระยะ 99 หลา จากหน้าบ้านตัวเอง วิ่งฉีกออกซ้ายเลาะริมเส้น แล้วใช้ท่าไม้ตายสติฟฟ์ อาร์ม ใส่ตัวที่พยายามมาแท็คเกิ้ลทั้ง เอ.เจ. บูเย่, เลออน จาค็อบส์ หรือ มายล์ส แจ็ค จนหัวทิ่มหัวตำ 

นับเป็นการวิ่งทัชดาวน์ไกลสุดคนที่สองในประวัติศาสตร์ลีกต่อจาก โทนี่ ดอร์เซ็ตต์ ของ ดัลลัส คาวบอยส์ ในปีค.ศ. 1983

"บางทีมันอาจเป็นเกมที่สุดในชีวิตผมเลยก็ได้" เฮนรี่ เป่าปากสัมภาษณ์หลังเกมแบบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเช่นกัน 

"ไม่รู้สิครับ ผมยกให้เป็นเบอร์ 1 เลย ทว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะตัวผมคนเดียว ต้องยกความดีความชอบให้คนบล็อคเปิดทาง ส่วนบุคคลมันคือความสำเร็จเมื่อลงไปทำหน้าที่ แต่เพื่อนๆมีส่วนแน่นอน ต้องให้เครดิตพวกเขาด้วย" 

เฮนรี่ กับวิ่งทัชดาวน์ 99 หลา

สถิติวิ่งได้มากสุดของปีนี้ที่ เฮนรี่ ทำไว้ก่อนเพียงแค่ 58 หลา ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่คิดว่าเพลย์นั้นจะทะลุพรวดถึงเอนด์โซนอีกฝั่ง 

"เมื่ออยู่ตรงแนววางลูกไม่คิดว่าจะเอา 99 หลาหรอก ขอแค่ไปข้างหน้าให้มากสุด แต่เมื่อเขา (มาร์คัส มาริโอต้า) ยื่นบอลมาให้ ก็เห็นช่อง จึงกระทุ้งเข้าไป ท่าไม้ตายสติฟฟ์ อาร์ม (เอามือที่ไม่ถือบอลผลักใส่คู่แข่ง) ดันได้ผล ต้องขอโทษผู้เล่นทีมรับ จากัวร์ส ด้วย  แต่ทั้งนี้คงไม่เกิดหากไม่มีพวกแนวที่อยู่ด้านหน้า พวกเราทั้งหมด 11 คนทำให้เกิดเพลย์นั้น" 

ชัยชนะทำให้ ไททั่นส์ เพิ่มสถิติเป็น 7-6 มีลุ้นอันดับ ไวลด์การ์ด ส่วน จากัวร์ส 4-9 ปิดฉากซีซั่น แบบไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วใน 3 นัดสุดท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด