:::     :::

เป๊ปเฟิร์ม'กุน'-เคดีบีไม่ล่องใต้ชนสิงห์

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า เซร์คีโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์ สองผู้เล่นสำคัญจะไม่มีส่วนร่วมกับบิ๊กแมตช์ที่พบกับ เชลซี ( 8 ธ.ค.) เพราะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ดาวยิงอาร์เจนไตน์มีปัญหาบริเวณ โคนขาหนีบ ขณะที่เพลย์เมกเกอร์เบลเจี้ยนยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูหัวเข่าจึงพลาดโอกาสเยือนถิ่นเก่า 

"เซร์คีโอ กับ เควิน จะไม่สามารถลงแข่งวันพรุ่งนี้ แต่อีกไม่นานทั้งคู่คงพร้อมคืนกลุ่ม" เทรนเนอร์วัย 47 กะรัตเริ่มกล่าว 

ส่วนอัพเดมอาการคนอื่นที่ชวดแน่คือกองหลัง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี (กล้ามเนื้อ), แบ็กซ้าย เบนฌาแม็ง เมนดี้ (เข่า) และ เคลาดิโอ บราโว่ (เอ็นร้อยหวาย) ส่วนแข้งสารพัดประโยชน์ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่ดั้งหักน่าจะสวมเครื่องป้องกันมีชื่อสำรอง 

กวาร์ดิโอล่า ออกตัวว่าอาจแพ้ที่ เดอะ บริดจ์

"ผมไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลายหนแล้ว เคยชนะแค่ครั้งเดียวเมื่อปีก่อนนี่เอง ส่วนใหญ่มักเสียท่า อีกทั้งคู่แข่งเป็นทีมที่ดีเลย เมื่อคุณดู 11 ตัวจริงของพวกเขารวมถึงม้านั่งสำรอง นั่นคือทีมคู่แข่งโดยตรง" กวาร์ดิโอล่าทิ้งท้าย 

เกมระหว่าง เชลซี - แมนฯ ซิตี้ อาจมีผลทำให้จ่าฝูงสัปดาห์นี้เปลี่ยนมือเพราะเตะหลังคู่ บอร์นมัธ-ลิเวอร์พูล ซึ่งหากลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บสามคะแนนที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม แต่แชมป์เก่าเกิดสะดุดแพ้ หัวตารางจะเป็นของ 'หงส์แดง' รวมถึงเปิดโอกาส 'สิงห์บลูส์' กลับมามีลุ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด