:::     :::

คล็อปป์ไม่จบ!สอน'มี'พกสมองก่อนเสียบ

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังแค้นไม่หายที่ต้องสังเวย โจ โกเมซ กองหลังตัวเก่งกว่า 6 สัปดาห์ ด่าฝากไปยัง เบน มี ผู้เล่น เบิร์นลี่ย์ ตัวต้นเหตุว่าคราวหน้า คราวหลังก็หัดใช้สมองก่อนตัดสินใจสกัดใคร เพราะมันอาจทำให้เพื่อนร่วมอาชีพเดี้ยง

โกเมซ ถูกผู้เล่น 'เดอะ คลาเร็ตส์' เสียบอย่างหนักจนล้มไปชนกับป้ายโฆษณาท้ายตรงสุดสนาม จนเล่นต่อไปไม่ไหวโดนเปลี่่ยนออกตั้งแต่นาที 23 ซึ่งต่อมาสแกนอย่างละเอียดพบรอยร้าวที่กระดูกขา ต้องพักร่วมเดือนครึ่ง 

แม้จะมีการสาดน้ำลายด่าใส่กันไปตลอดหลายวันมาแล้วแต่ทาเทรนเนอร์วัย 51 กะรัต ไม่ยอมจบเรื่อง จบราว ยืมกระบอกเสียง 'สกาย สปอร์ตส์' ด่า เบน มี ส่งท้ายว่าอย่าสักแต่ใช้แรง ให้เอาสมองออกมาใช้ด้วย 

คล็อปป์ หัวเสียกับการเสียบแบบไม่ใช้สมอง 

"บางครั้งการสักแต่ว่าดุดัน มันก็มาพร้อมกับการเตรียมใจอาจทำร้ายตัวเองได้ด้วย ไม่ใช่แค่กับคู่แข่งเท่านั้น" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ใต้ถุนโรงแรมที่เก็บตัวก่อนเตะกับ บอร์นมัธ 

"ก็ทราบว่า เบน มี เป็นผู้เล่นชั้นดี เขาไม่มีเจตนาให้ โจ โกเมซ บาดเจ็บหรืออะไรทำนองนั้นแน่นอน แต่มันก็เกิดขึ้น" 

"ผมจริงคิดว่าบางครั้งเราควรต้องระมัดระวังกว่านี้ ไม่ใช่สักแต่ว่าสไลด์หนักใส่คู่แข่ง แต่ควรเลือกเอามาใช้ในสถาการณ์อันเหมาะสม โดยไม่ทำให้ใครเจ็บตัว" 

คาดว่ากองหลังเลือดผู้ดีพักเดือนครึ่งก็จริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าการรักษาและโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายด้วย  ซึ่งหากทุกอย่างไปทางบวกก็มีลุ้นลงบดกับ แมนฯ ซิตี้ ( 3 ม.ค. 2019) หรืออาจเป็นเกมพบ ไบรท์ตัน ( 12 ม.ค. 2019) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด