:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"ไม่เสียกำลังใจ ชี้ทำงาน3ปีพัฒนาไว้หลายอย่าง

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เผยไม่เสียกำลังใจหลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนัก ชี้ตนเข้ามาทำงาน 3 ปี พัฒนาฟุตบอลไทยไว้หลายอย่าง

หลังจากที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยเสมอมาเลเซีย 2-2 กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ด้วยกฏประตูทีมเยือน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลชาวไทยเป็นจำนวนมาก ถึงการทำหน้าที่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลและตัวผู้ฝึกสอนเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม "บิ๊กอ๊อด" ได้เปิดปากพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า 

"ผมในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องการพัฒนาฟุตบอลไทยในทุกมิติ ผมมาทำหน้าที่ตรงนี้ 3 ปี สามารถทำผลงานมากมายให้กับสมาคมฯ เรื่องของผลงานสนามเป็นเรื่องของโค้ชและนักเตะ แต่ว่าผมเองก็คงไม่อาจปัดความรับผิดชอบนี้ได้ แต่ว่าอยากให้แฟนบอลเข้าใจว่าตอนนี้เรากำลังวางรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับฟุตบอลไทย มันต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะทำสำเร็จ ผมพยายามนำแนวคิดจากชาติที่เขาประสบความสำเร็จมาประยุกต์ใช้กับประเทศไทย ผมคิดว่ามันต้องใช้เวลาหลายสิบปีกว่าจะออกผล ผมพร้อมรับฟังคำแนะนำและท้วงติงจากแฟนบอลไทยทุกคน เพราะทุกคนรักฟุตบอลไทย ต้องการให้ฟุตบอลไทยเดินไปข้างหน้า แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาครับ ผมหวังว่าคนที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจากผมจะได้เดินบนถนนคอนกรีตไม่ใช่ทางที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ"

"แม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์อยากหนักแต่ผมไม่ได้เสียกำลังใจแต่อย่างใด ผมยืนยันว่าผมเข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมฯ มา 3 ปี ทำงานหลายอย่างไว้เยอะมาก ผมยืนยันว่าจะขอพัฒนาและวางรากฐานของสมาคมฯ ให้แข็งแกร่ง เพื่ออนาคตที่ดีของวงการฟุตบอลไทยต่อไปครับ" นายกสมาคมฯ กล่าวปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด