:::     :::

"โค้ชก้าง"หวังพาสาวยู-15ดวล3ชาติสนุก

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม 2561
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชชบาแก้ว U15 มั่นใจว่าลูกทีมจะได้ประสบการณ์ในการเจอกับทีมจากยุโรป เพื่อนำไปใช้ในการแข่งขันระดับเอเชีย เเละหวังสร้างผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้

ณ ห้องแถลงข่าว สนามช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน UEFA U-15 Girls Tournament 2018 ระหว่างวันที่ 7-14 ธันวาคม 2561

ภายในงานแถลงข่าว นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป็นสิ่งที่ดีที่เราได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ เพราะสำหรับทีมเยาวชน การแข่งขันต่างๆ ค่อนข้างมีน้อย ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อต่อยอดสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน และชิงเเชมป์เอเชีย ในช่วงปลายปีหน้า”

“การเจอทีมอย่างมอลตา ซึ่งเป็นทีมจากยุโรปที่เราไม่เคยเจอมาก่อนเลย คาดว่าจะช่วยทำให้เรามีประสบการณ์และพัฒนามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนของมองโกเลียเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่ากลัวเพราะเขาเองใช้โค้ชชาวญี่ปุ่น รูปแบบต่างๆ ก็อาจจะมีอะไรเซอร์ไพร์สเราได้ อีกหนึ่งคือสิงคโปร์ที่เจอกันค่อนข้างบ่อย แต่เราก็ไม่สามารถประมาทเขาได้เหมือนกัน"

"จากที่เราไปแข่งขันมาล่าสุดที่ประเทศทาจิกีสถาน น้องๆได้มีเวลาพักก่อนที่จะเรียกมาเก็บตัวอีกครั้ง ได้มีการปรับจุดบกพร่องต่างๆ เพื่อวางแนวทางสำหรับการแข่งขันในระดับเอเชีย แต่สิ่งสำคัญคือผมจะพยายามยึดแนวทางของเราเป็นหลัก ตอนนี้ในทีมยังมีขาดน้องบางคนที่มีอาการบาดเจ็บหรืออยู่ที่ต่างประเทศ แต่ตรงนี้มันก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่จะได้ลองเด็กๆ คนอื่นด้วยเช่นกัน"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล UEFA U-15 Girls Tournament 2018  

วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ สนาม ช้างอารีนา

เวลา 16.00 น. ทีมชาติมอลตา พบกับ ทีมชาติมองโกเลีย ถ่ายทอดสดทาง https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30354

เวลา 19.30 น. ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ถ่ายทอดสดทาง https://mycujoo.tv/video/fa-thailand?id=30355


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด